x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ATALANTA VS JUVENTUS: LÃO BÀ ĐĂNG QUANG NGÔI VÔ ĐỊCH

07:18 | 16/05/2024


Pha lập công duy nhất của Vlahovic đã giúp Lão Bà bảo có danh hiệu Coppa Italia.

Pha lập công duy nhất của Vlahovic đã giúp Lão Bà bảo có danh hiệu Coppa Italia.

Ghi bàn: Vlahovic 4'

Đây là trận tái đấu của chung kết Coppa Italia 3 năm trước khi Juventus thắng Atalanta 2-1.  Juventus chỉ còn trận chung kết này để kết thúc mùa giải có danh hiệu, còn Atalanta có cơ hội đoạt cú đúp Coppa Italia & Europa League, 2 danh hiệu trong cùng 1 mùa bóng trong khi cả lịch sử CLB thành Bergamo mới có 1 cúp vô địch Coppa Italia đã từ tận 1963.

Vlahovic đưa Juventus dẫn trước chỉ sau 4 phút

Atalanta nhập cuộc với sự thiếu vắng chân sút chủ lực Gianluca Scamacca do án treo giò nên tiền đạo người Bỉ Charles De Ketelaere đá thay. Nhưng tâm điểm của trận đấu thuộc về trung phong cắm của phía bên kia, chỉ sau 4 phút Dusan Vlahovic đã đưa Juventus vượt lên khi phá bẫy việt vị đón cú chọc khe của Cambiaso và dứt điểm mở tỷ số.

Atalanta kiểm soát bóng nhiều nhưng không tạo được sức ép liên tục lên Juventus. Cơ hội đáng kể nhất của họ trong hiệp 1 đến ở phút 34, Koopmeiners đưa De Ketelaere thoát xuống ở trung lộ nhưng áp lực từ Bremer đã khiến tiền đạo này dứt điểm vội đi ra ngoài.

Sau giờ nghỉ đội bóng của HLV Gasperini tấn công tốt hơn, Lookman có cú dứt điểm đổi hướng đi chệch cột ở phút 51 và 6 phút sau đến lượt Koopmeiners đánh đầu ra ngoài sau quả tạt của Djimsiti. Sang phút 72 Atalanta dội một cơn mưa quả tạt vào vòng cấm Juventus trước khi Miranchuk bắt vô-lê đi vọt xà ngang từ cự ly 12m. 

Ngay sau cơ hội của Miranchuk, Vlahovic có mặt ở cột xa ở đánh đầu tung lưới Atalanta sau quả tạt của Cambiaso, nhưng VAR xác định anh đã việt vị. Atalanta tiếp tục tấn công nhưng Lookman đá dội cột dọc ở phút 80, 4 phút sau đến lượt Juventus bỏ lỡ cơ hội định đoạt với pha sút trúng mép dưới xà ngang dội ra của Miretti.

Juventus bảo vệ thành công cách biệt mong manh để đăng quang Coppa Italia

Hiệp 2 có 6 phút bù giờ và căng thẳng lên tới cao trào. Phút 90+4 Ederson có thời cơ dứt điểm sau một quả đá phạt của Atalanta nhưng Perin cản phá được, và không lâu sau HLV Allegri bị đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo Juventus do phản ứng với trọng tài. 

Không vấn đề gì cho Juventus, họ giữ được tỷ số 1-0 tới hết trận và giành chức vô địch Coppa Italia thứ 15 trong lịch sử.

Tỷ số trận đấu: Atalanta 0-1 Juventus (hiệp 1: 0-1)

Đội hình xuất phát: 

Atalanta: Carnesecchi; De Roon, Hien, Djimsiti; Zappacosta, Pasalic, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners, Lookman; De Ketelaere.

Juventus: Perin; Gatti, Bremer, Danilo; McKennie, Cambiaso, Nicolussi Caviglia, Rabiot, Iling-Junior; Vlahovic, Chiesa

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo