x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JONATHAN DAVID NÓI GÌ VỀ TIN ĐỒN CHUYỂN NHƯỢNG VỚI M.U?

16:58 | 02/12/2022


Ngôi sao người Canada là một trong số nhiều cái tên đang được liên kết mạnh mẽ với Manchester United.

Ngôi sao người Canada là một trong số nhiều cái tên đang được liên kết mạnh mẽ với Manchester United.

Với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, chắc chắn Manchester United sẽ phải sớm tiến hành chiêu mộ thêm một cái tên chất lượng để củng cố lại vị trí tiền đạo cắm. Hiện tại, có hàng loạt ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, đơn cử như Jonathan David.

David khẳng định, do chỉ tập trung vào World Cup nên anh không biết gì về những đồn đoán gần đây. Dù vậy, chân sút thuộc biên chế Lille khẳng định, Premier League là một giải đấu tuyệt vời và bản thân anh cũng muốn chơi bóng tại đây vào một ngày nào đó.

Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận thua của tuyển Canada, khi được hỏi về những tin đồn xoay quanh tương lai của bản thân, David chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Tôi không biết gì cả. Khi tham dự World Cup, tôi chỉ tập trung vào việc cố gắng tận hưởng giải đấu này, tận hưởng từng khoảnh khắc."

"Điều gì xảy ra sau đó thì tôi không biết, chúng ta sẽ phải chờ xem. Premier League là giải đấu hay nhất thế giới, và tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng ở nơi này vào một ngày nào đó."

"Điều tạo nên sự khác biệt ở cấp độ cao nhất chính là những khác biệt nhỏ nhất."

"Bất kỳ cầu thủ nào thi đấu tại World Cup, bất kể kết quả thế nào, bạn đều sẽ trở thành một cầu thủ giỏi hơn, bạn học hỏi từ trải nghiệm này và điều đó giúp bạn phát triển."

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo