x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

INTER MUỐN MƯỢN LUKAKU THÊM MỘT MÙA GIẢI

10:53 | 19/09/2022


Mùa giải 2022/23 mới diễn ra được hơn 1 tháng, nhưng Inter Milan đã bắt đầu tính tới chuyện tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku.

Mùa giải 2022/23 mới diễn ra được hơn 1 tháng, nhưng Inter Milan đã bắt đầu tính tới chuyện tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku. Ý định của đội bóng Italia là mượn Lukaku thêm một mùa giải nữa.

Lukaku đã có sự tái xuất tương đối ấn tượng trong màu áo Inter khi ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo trong 3 trận đấu đầu tiên ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ sau đó dính phải một chấn thương cơ, và phải nghỉ thi đấu 5 trận gần nhất ở Serie A và Champions League. Lukaku sẽ chỉ có thể trở lại sau loạt trận của các ĐTQG sắp tới.

Nhưng điều đó không ảnh hưởng gì tới kế hoạch của Inter với Lukaku. Báo chí Italia cho biết CEO Beppe Marotta của Nerazzurri đã bắt đầu các cuộc nói chuyện với Chelsea để bàn về tương lai của chân sút 29 tuổi. Hợp đồng mượn Lukaku sẽ hết hạn cuối mùa này, nhưng anh không muốn trở lại Chelsea. Bản thân Chelsea cũng không hào hứng với ý tưởng đón Lukaku trở lại, do anh không phù hợp với phong cách chơi bóng mà HLV mới Graham Potter muốn triển khai.

Sau những cuộc nói chuyện ban đầu, hai bên về cơ bản đã thống nhất được với nhau rằng hợp đồng cho mượn tiếp theo không khác nhiều so với hợp đồng hiện tại. Nghĩa là Inter sẽ trả Chelsea 8 triệu euro gọi là phí mượn. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn có thể thay đổi trong những tháng tiếp theo. Rất có khả năng là Chelsea sẽ yêu cầu cài thêm một điều khoản mua đứt vào trong hợp đồng, do Lukaku còn ràng buộc tới năm 2026, mà Chelsea thì không muốn năm nào cũng phải vướng bận với tương lai của anh.

Nếu Inter không chấp nhận, Chelsea có thể tìm cách bán Lukaku trong mùa Hè tới. Đó là kịch bản cả Lukaku lẫn Inter đều không chờ đợi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo