x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

INTER MILAN ĐỀ NGHỊ ĐỔI NGƯỜI VỚI CHELSEA

17:13 | 08/11/2022


Chelsea được tiết lộ sẵn sàng nhận một lời đề nghị liên quan đến Mateo Kovacic.

Chelsea được tiết lộ sẵn sàng nhận một lời đề nghị liên quan đến Mateo Kovacic.

Mateo Kovacic đã khẳng định mình là một ngôi sao quan trọng ở đội hình Chelsea trong vài mùa giải qua. Tầm ảnh hưởng của anh tại CLB đang được đánh giá cao và nếu thiếu Kovacic, The Blues thường gặp khó.

Điều này đã được thể hiện vào trận đấu gặp Arsenal cuối tuần rồi. Sau chấn thương hồi giữa tuần, HLV Graham Potter không mạo hiểm dùng cậu học trò ngay từ đầu. Nhiều người tin trong trường hợp Kovacic đá chính, tuyến giữa Chelsea sẽ thi đấu tốt hơn.

Phong độ của cầu thủ sinh năm 1994 khiến Jorginho hết lời ca ngợi khi cả hai từng nhiều lần sát cánh bên cạnh nhau. Chính vì vậy, cựu sao Real Madrid trở thành mục tiêu của một số CLB châu Âu, trong đó xuất hiện Inter Milan.

Nguồn tin từ Inter Live chia sẻ đại diện Serie A muốn tạo cú sốc với trường hợp của Kovacic. Họ đồng thời tiết lộ Inter tin tưởng Chelsea sẵn sàng cân nhắc một đề nghị hoán đổi giữa Kovacic và Denzel Dumfries, người được CLB đem về với giá 43 triệu bảng.

Không phủ nhận Chelsea cần người đá Wingback phải nhưng rất ít khả năng đội bóng London chấp nhận để mất Kovacic. Nhiều nguồn tin gần đây đã xác nhận các cuộc đàm phán giữa Kovacic và Chelsea về một hợp đồng mới có thể tiếp tục ngay sau khi World Cup kết thúc. Vì vậy, cầu thủ Croatia khó có thể quay lại Inter.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo