x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUYỀN THOẠI LIVERPOOL LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH FABINHO

16:33 | 04/10/2022


Huyền thoại Jamie Carragher đã chỉ trích Fabinho vì phong độ kém cỏi của tiền vệ người Brazil thời gian gần đây.

Huyền thoại Jamie Carragher đã chỉ trích Fabinho vì phong độ kém cỏi của tiền vệ người Brazil thời gian gần đây.

Được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, tuy nhiên The Kop đang trình diễn phong độ cực kỳ tệ hại kể từ đầu mùa. Cuối tuần qua, họ chỉ có được 1 điểm trước Brighton. Đó đã là trận hòa thứ 4 của Liverpool tại Premier League 2022/23. Lữ đoàn đỏ hiện đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH, kém ngôi đầu của Arsenal đến 11 điểm.

Huyền thoại Jamie Carragher lên tiếng chỉ trích: “Không còn nghi ngờ gì nữa, họ đã gặp phải một vấn đề lớn [ở hàng tiền vệ]. Tôi nghĩ chắc chắn là Fabinho, cậu ta bị bỏ lại hàng dặm so với những gì cậu ta thường làm ở mùa giải này.”

Carragher không phải là người duy nhất nhìn ra vấn đề của Fabinho. Theo Ian Doyle của Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ người Brazil trong trận đấu với Brighton và liên tục hét vào mặt cầu thủ này. Tuy nhiên đáp lại, ngôi sao 28 tuổi đã phớt lờ ông thầy của mình.

Vai trò của Fabinho là ngăn chặn các đợt phản công và phá vỡ lối chơi của đối thủ. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, hai lĩnh vực đó của Liverpool sa sút nghiêm trọng, do đó tuyển thủ Selecao phải chịu trách nhiệm. Số 3 phản ứng chậm, để lộ nhiều khoản trống ở rìa vòng cấm của Liverpool. Không dễ để Klopp khắc phục, bởi Fabinho là tiền vệ trụ duy nhất mà The Kop đang có trong đội hình.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo