x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV XAVI DÈ CHỪNG RONALDO TRƯỚC TRẬN ĐẠI CHIẾN VỚI M.U

11:50 | 08/11/2022


Ở vòng play-off Europa League 2022/23, Barcelona sẽ gặp trở ngại không nhỏ khi đụng phải Man United của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Ở vòng play-off Europa League 2022/23, Barcelona sẽ gặp trở ngại không nhỏ khi đụng phải Man United của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo HLV Xavi, Barca của ông phải đặc biệt dè chừng CR7.

Bước vào mùa giải 2022/23, Barca ban đầu được dự vòng bảng Champions League chứ không phải Europa League. Do chỉ về đích thứ 3 trong bảng đấu có sự góp mặt của Bayern Munich và Inter Milan, gã khổng lồ xứ Catalunya mới xuống chơi ở Europa League và trở thành đối thủ của MU.

Bình luận về Ronaldo, tiền đạo của MU mà Xavi từng nhiều lần chạm trán khi còn là cầu thủ, thuyền trưởng Barca cho hay: "Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy nằm trong nhóm những ngôi sao xuất sắc nhất trong làng bóng đá đương đại. Dù không còn ở độ tuổi sung sức nhất, Ronaldo vẫn đủ khả năng tạo ra sự khác biệt".

Được hỏi về MU của siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha, HLV Xavi cũng chia sẻ thêm: "Lại một lần nữa Barca phải gặp đối thủ khó chịu nhất nếu nhìn vào những đội lọt vào đến giai đoạn này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nhìn về phía trước và sẵn sàng đối đầu với thử thách".

"MU là đội bóng giàu truyền thống và lại sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cao. Kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Erik Ten Hag, MU đã tiến bộ rất nhiều. Nói tóm lại, gặp MU là kịch bản tệ nhất có thể xảy ra ở lễ bốc thăm, nhưng điều đó đã trở thành hiện thực. Hôm nay Barca đã không được may mắn ủng hộ rồi ", HLV Xavi kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo