x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TUYỂN PHÁP TIN TƯỞNG POGBA VẪN KỊP DỰ WORLD CUP 2022

14:41 | 09/08/2022


Huấn luyện viên Didier Deschamps tin rằng Paul Pogba vẫn sẽ kịp tham dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp.

Huấn luyện viên Didier Deschamps tin rằng Paul Pogba vẫn sẽ kịp tham dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp.

"Chúng ta đang nói đến những cầu thủ chủ chốt của đội", HLV Deschamps phân tích trên Le Parisien về vai trò của Pogba và N'Golo Kante ở tuyển Pháp hôm 8/8. "Họ là những cầu thủ quan trọng và có nhiều kinh nghiệm lẫn tố chất thủ lĩnh. Tôi vẫn liên lạc thường xuyên với Pogba. Hiện tại, tôi không nghi ngờ việc Pogba sẽ tham dự World Cup 2022".

Tờ La Gazzetta dello Sport xác nhận Pogba chọn phương án điều trị chấn thương đầu gối trong 5 tuần, thay vì lên bàn mổ. Quyết định này được đưa ra sau khi Pogba tham khảo ý kiến từ các bác sĩ của Juventus và cả tuyển Pháp.

Trước đó, tiền vệ người Pháp bị rách sụn chêm ở đầu gối trong buổi tập ở Juventus. Pogba quyết định không phẫu thuật bởi phương án này khiến anh nghỉ 5 tháng và lỡ World Cup 2022. Tuy nhiên, việc từ chối lên bàn mổ có thể khiến Pogba gặp rủi ro trong sự nghiệp. Trung vệ Samuel Umtiti từng làm cách này khi dính chấn thương đầu gối và sự nghiệp dần đi xuống.

HLV Deschamps tin tưởng khả năng Pogba kịp tham dự World Cup 2022.
HLV Deschamps tin tưởng khả năng Pogba kịp tham dự World Cup 2022.

HLV Deschamps nói thêm: "Tất nhiên, chúng ta không thể chắc chắn điều gì cả, kể cả trường hợp của Pogba. Đó là lý do các cầu thủ trẻ luôn phải trong tình trạng sẵn sàng".

Pháp là đương kim vô địch World Cup. Đội tuyển gặp áp lực lớn phải bảo vệ danh hiệu trên đất Qatar. Ở tuyển Pháp, Pogba vẫn là cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Deschamps. Vòng chung kết World Cup 2022 khởi tranh ngày 21/11 đến 18/12.

Khi được hỏi về việc chia tay tuyển Pháp và nhường ghế cho Zinedine Zidane, HLV Deschamps cho biết: "Tôi đặt ĐTQG ở trên hết. Tôi vẫn đang làm việc tại đây. Sau World Cup 2022, mọi người có thể bàn tán bất kỳ điều gì. Nó không còn ảnh hưởng đến tôi nữa".

HLV Deschamps được đồn đoán có thể chia tay tuyển Pháp sau World Cup 2022.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo