x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TUCHEL BUỘC PHẢI RỜI KHỎI NƯỚC ANH

17:05 | 15/11/2022


Chelsea không bảo lãnh cho HLV Thomas Tuchel tiếp tục ở lại nước Anh, trong khi hai cộng sự của ông lại nhận được đặc ân này.

Chelsea không bảo lãnh cho HLV Thomas Tuchel tiếp tục ở lại nước Anh, trong khi hai cộng sự của ông lại nhận được đặc ân này.

Theo Telegraph, nhà cầm quân người Đức buộc phải rời nước Anh vào đầu tháng 12. Đây là quy định của Chính phủ Anh sau khi HLV Tuchel bị Chelsea chấm dứt hợp đồng lao động và không được đội bóng này bảo lãnh. Luật thị thực hậu Brexit không cho Tuchel ở lại nước Anh trong tình trạng thất nghiệp.

Zsolt Low và Benjamin Webber, trợ lý của cựu HLV PSG, được Chelsea cấp giấy phép đặc biệt để có thể tiếp tục ở lại London. Hay nói cách khác, bộ đôi này về mặt pháp lý vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Do đó, chỉ Tuchel bị buộc phải rời khỏi nước Anh.

Truyền thông Anh khẳng định HLV Tuchel cảm thấy hạnh phúc và đang ổn định cuộc sống ở London. Con gái ông cũng theo học tại đây.

Hiện Tuchel đi du lịch ở Ấn Độ. Kết thúc kỳ nghỉ, nhiều khả năng nhà cầm quân này sẽ quay trở về quê nhà Đức trước khi tính đến chuyện tương lai.

AS thông tin rằng việc chủ sở hữu Todd Boehly không cho Tuchel hưởng đặc ân là trường hợp khó hiểu. Điều này củng cố thêm tin đồn về mối quan hệ giữa chiến lược gia 49 tuổi và giới chủ Chelsea rạn nứt, không thể hàn gắn.

Tuchel chỉ được phép ở lại nước Anh đến hết tháng 11/2022.
Tuchel chỉ được phép ở lại nước Anh đến hết tháng 11/2022.

Thực tế, nhà cầm quân người Đức rời Stamford Bridge không phải do vấn đề chuyên môn. Tầm nhìn khác biệt với đội bóng là nguyên nhân khiến HLV Tuchel không còn đi chung đường, Chủ tịch Todd Boehly khẳng định.

"Tuchel là HLV tài năng. Ông ấy gặt hái nhiều thành công rực rỡ", Chủ tịch Todd Boehly chia sẻ. "Tuy nhiên, chúng tôi muốn tìm kiếm HLV thật sự có thể phối hợp với đội bóng trong mọi chuyện".

Theo The Times, Tuchel thích làm việc và giải quyết các vấn đề một mình, cùng với đội ngũ huấn luyện thân thiết của ông hơn. Cách xử lý này không phù hợp với chủ sở hữu mới. Ông Boehly muốn đội bóng vận hành theo cách tiếp cận toàn diện và có sự kết nối, gắn bó giữa các bộ phận với nhau.

HLV Tuchel được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2021 và lập tức giúp "The Blues" vô địch Champions League chỉ sau 5 tháng cầm quân. Đến mùa giải 2021/22, HLV người Đức đưa Chelsea vào đến chung kết FA Cup và Carabao Cup, đồng thời xếp thứ 3 chung cuộc ở Premier League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo