x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SO SÁNH KHÓ KHĂN CỦA LIVERPOOL GIỐNG MESSI VÀ RONALDO

16:21 | 04/10/2022


HLV Jurgen Klopp so sánh cuộc khủng hoảng của Liverpool với những khó khăn gần đây Lionel Messi và Cristiano Ronaldo phải trải qua khi thay đổi đội bóng.

HLV Jurgen Klopp so sánh cuộc khủng hoảng của Liverpool với những khó khăn gần đây Lionel Messi và Cristiano Ronaldo phải trải qua khi thay đổi đội bóng.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận Liverpool gặp Rangers rạng sáng 5/10 (giờ Hà Nội) thuộc vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Bạn nghĩ rằng Cristiano Ronaldo vào lúc này có đang tự tin? Điều đó xảy ra với tất cả chúng ta. Lionel Messi mùa trước tại Paris Saint-Germain cũng trải qua hoàn cảnh tương tự".

"Bạn phải thực hiện một bước đi đúng hướng và khi bạn sẵn sàng, sự tự tin sẽ trở lại. Chúng tôi phải kiên nhẫn trong việc tìm lại cảm hứng chơi bóng tốt nhất và sau đó mọi chuyện sẽ ổn trở lại", nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh.

Klopp nói thêm: "Khi vấn đề xuất hiện, bạn tìm tới giải pháp và nghĩ rằng khó khăn sẽ được giải quyết. Thế nhưng điều đó không bao giờ xảy ra trong bóng đá. Phòng ngự là một nghệ thuật và chúng tôi làm tốt điều này trong thời gian dài. Nhưng khi nó không còn hoạt động ổn nữa, bạn nhận ra rằng bạn phải thay đổi và quay lại những điều cơ bản nhất".

Hôm 1/10, Liverpool để Brighton sút tung đến 2 lần chỉ trong vòng 17 phút thuộc vòng 9 Premier League. Hàng thủ "The Kop" thi đấu lỏng lẻo và để lộ nhiều khoảng trống cho đội khách khai thác.

Sau đó, đội chủ sân Anfield vùng lên mạnh mẽ và ghi liền 3 bàn. Tuy nhiên, hàng thủ thi đấu mất tập trung và một lần nữa khiến Liverpool trả giá. Leandro Trossard hoàn tất cú hat-trick ở phút 83 giúp Brighton có được 1 điểm quý giá.

Liverpool chịu trận hòa 3-3 trước Brighton. "The Kop" có 10 điểm sau 7 trận đã đấu và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League 2022/23. Hiện tại, Liverpool lần lượt kém hai đội đầu bảng là Man City và Arsenal 10 và 11 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo