x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PHILIPPINES TUYÊN BỐ GIÀNH CHIẾN THẮNG NGAY TẠI MỸ ĐÌNH

17:25 | 04/06/2024


Vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều 3/6, HLV của ĐT Philippines, ông Tom Saintfiet tuyên bố mục tiêu giành chiến thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026.

Vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều 3/6, HLV của ĐT Philippines, ông Tom Saintfiet tuyên bố mục tiêu giành chiến thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026.

ĐT Philippines đã đến Hà Nội sau chuyến bay dài từ Dubai (UAE) để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Sang Việt Nam lần này, ĐT Philippines đã có sự chuẩn bị khá nghiêm túc khi đã tập huấn dài ngày tại Dubai. Ngay sau khi đến Hà Nội, HLV Tom Saintfiet chia sẻ về mục tiêu của ĐT Philippines trong trận đấu gặp Việt Nam vào tối 6/6 tới đây.

HLV Tom Saintfiet nói: “ĐT Philippines phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Hơn hết, tôi muốn các cầu thủ có khát khao chiến thắng. Mục tiêu giành chiến thắng là điều chúng tôi hướng tới”.

Ở lượt đi, Philippines đã thua Việt Nam với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, thời điểm diễn ra trận đấu đó (tháng 11/2023), HLV Tom Saintfiet chưa dẫn ĐT Philippines. Nhà cầm quân người Bỉ mới tiếp nhận chiếc ghế nóng ĐT Philippines từ tháng 2/2024. Theo đó, ông Tom Saintfiet sẽ thay thế người tiền nhiệm Michael Weiss để dẫn dắt ĐT Philippines tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2026. Thời hạn hợp đồng giữa 2 bên không được công bố.

HLV Tom Saintfiet sinh năm 1973, có quốc tịch Bỉ. Trước khi đến với Philippines, ông Tom Saintfiet dẫn dắt Gambia và vừa từ chức HLV trưởng đội bóng này hồi tháng 1 vừa qua sau khi đội bóng này dừng bước ở vòng bảng của cúp châu Phi. HLV Saintfiet đã làm công tác huấn luyện tại một số quốc gia như Bỉ, Qatar, Đức, Quần đảo Faroe, Phần Lan, Jordan và Hà Lan. Ông cũng từng làm huấn luyện viên trưởng của các đội tuyển quốc gia Namibia, Zimbabwe, Ethiopia, Malawi và Togo…

Đây là lần đầu tiên HLV Tom Saintfiet dẫn dắt 1 đội bóng đến Việt Nam thi đấu. Đối đầu với ĐT Việt Nam, ông Tom Saintfiet cho rằng sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik ít nhiều đem đến khó khăn cho ông. Ông nói: "Tôi đã theo dõi HLV Kim Sang Sik từ khi còn dẫn dắt Jeonbuk. Ông ấy là HLV giỏi. Có lẽ sự xuất hiện của ông Kim sẽ gây khó khăn cho chúng tôi. Vì hầu hết băng hình phân tích ĐT Việt Nam của chúng tôi đều là dưới thời HLV Philippe Troussier. ĐT Việt Nam chắc chắn rất mạnh, nhưng chúng tôi không e ngại”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo