x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ NGÀY 28/2: CẦU THỦ NHẬP VIỆN VÌ FAN CUỒNG NÉM ĐÁ TRÚNG ĐẦU

16:54 | 28/02/2022


Cầu thủ nhập viện vì fan cuồng ném đá trúng đầu; Nhà vô địch World Cup 2002 bị mạo danh để lừa đảo...

Hậu trường sân cỏ ngày 28/2: Cầu thủ nhập viện vì fan cuồng ném đá trúng đầu; Nhà vô địch World Cup 2002 bị mạo danh để lừa đảo...

Cầu thủ nhập viện vì fan cuồng ném đá trúng đầu

Xe bus chở đội bóng Gremio tới SVĐ Beira-Rio để chuẩn bị cho trận làm khách trước Internacional đã bị một nhóm fan quá khích của đối thủ ném gạch đá. Hậu quả đã khiến cửa kính xe bus bị vỡ nát. Tệ hại hơn khi một số cầu thủ Gremio cũng đã lãnh đủ từ cuộc tấn công này. Theo ghi nhận, tiền vệ vệ 25 tuổi, Villasanti đã phải đi cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị một hòn đá khá lớn ném trúng đầu, gây chấn động não. “Chúng tôi lấy làm tiếc khi xe bus chở đội Gremio bị một số fan cuồng của Internacional ném đá. Dù với lý do nào, đó cũng là hành động không thể chấp nhận được và đáng lên án”, Alessandro Barcellos - chủ tịch CLB Internacional tuyên bố.

Nhà vô địch World Cup 2002 bị mạo danh để lừa đảo

Cựu danh thủ người Brazil, Denilson vừa phải cầu cứu cảnh sát sau khi bị mạo danh. Theo Denílson, kẻ lừa đảo đã mạo danh anh rồi lừa lấy tiền của nhiều nạn nhân qua ứng dụng tin nhắn Whatsapp.

Marcus Rashford thuê vệ sỹ bảo vệ tư dinh

Mọi sự chú ý từ NHM vừa đổ dồn vào tiền đạo Marcus Rashford của Man United. Theo tờ The Sun, chân sút người Anh mới đây đã liên hệ với một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ nhằm thuê vệ sỹ canh gác tư dinh. Mặc dù không công bố chi tiết tài chính song theo tính toán, chi phí thuê vệ sỹ ngốn của tuyển thủ Anh một khoản tiền hàng trăm ngàn bảng. Trước đó, Rashford cũng đã chi ra khoản tiền 25.000 bảng để mua một chú chó bảo vệ đã trải qua huấn luyện. 

Tuy vậy, nó vẫn không đem lại cảm giác an tâm thực sự cho Rashford sau khi những gì bất ổn xảy đến trong thời gian qua. Một trong những ví dụ điển hình nhất là hậu vệ người Thụy Điển, Victor Lindelof, người bị đột nhập vào biệt thự trong khi vợ anh là Maja đang ở nhà với cậu con trai ba tuổi và đứa con mới sinh của họ. Vào thời điểm xảy ra vụ đột nhập, Lindelof đang chơi cho Man United trong trận đấu với Brentford vào ngày 19 tháng 1 vừa qua. Đây là lần thứ hai Lindelof và gia đình bị trộm cắp mò vào nhà kể từ khi anh chuyển đến khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo