x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 10/9: CASEMIRO THOÁT CẢNH SỐNG NHỜ TẠI KHÁCH SẠN

15:34 | 10/09/2022


Casemiro thoát cảnh sống nhờ tại khách sạn; Totti tranh chấp biệt thự với vợ cũ...

Hậu trường sân cỏ 10/9: Casemiro thoát cảnh sống nhờ tại khách sạn; Totti tranh chấp biệt thự với vợ cũ...

Casemiro thoát cảnh sống nhờ tại khách sạn

Tiền vệ tân binh Casemiro của Man United  và cô vợ Anna Mariana mới đây đã dọn đồ khỏi khách sạn Lowry tại trung tâm thành phố Manchester. Đây là khách sạn mà hai vợ chồng ngôi sao người Brazil tá túc trong suốt thời gian qua sau khi chuyển tới Man United từ Real Madrid. 

Hình ảnh Casemiro và vợ chất đồ đạc lên xe đến ngôi nhà mới ở Manchester đã đem lại sự chú ý với fan Quỷ đỏ. Theo tìm hiểu, ngôi nhà mới của Casemiro nằm ở một khu vực có an ninh khá tốt tại ngoại ô thành phố Manchester.

Totti tranh chấp biệt thự với vợ cũ

Cựu thủ quân AS Roma, Francesco Totti và cô vợ cũ Ilary Blasi hiện đang tranh chấp quyền sở hữu biệt thự với 15 phòng ngủ tại ngoại ô thành phố Rome. Theo nhận định chủ quan từ nhiều người, nếu không giải quyết ổn thỏa Totti và vợ cũ nhiều khả năng sẽ lôi nhau ra tòa.

Lộ lý do Bendtner lập đội thể thao điện tử

Cựu ngôi sao của Arsenal, Nicklas Bendtner mới đây đã chia sẻ lý do vì sao anh lập đội thể thao điện tử Prosapia eSport. “Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, tôi bắt đầu chơi Counter-Strike trong thời gian giãn cách xã hội. Nó cho tôi cảm giác kết nối với thế giới bên ngoài. Tôi cảm thấy rất hứng thú. Tôi đã tìm hiểu về ngành công nghiệp thể thao điện tử và tác động của nó đối với những người trẻ đang làm việc rất chăm chỉ để vươn tới đỉnh cao”, Bendtner chia sẻ trên tờ Daily Mail.

“Đó là lý do tại sao tôi thành lập Prosapia eSport, để các nhân viên của tôi và tôi có thể giúp các tài năng trẻ và triển vọng đạt được mục tiêu của họ”. Cựu tuyển thủ Đan Mạch cũng đã ký hợp đồng với một số game thủ có độ tuổi từ 15 đến 19. Qua đây, cựu tiền đạo có có 9 năm khoác áo Arsenal hy vọng sẽ gặt hái những thành công nhất định trong thời gian tới, khi Prosapia eSport tham gia tranh tài ở những tựa game nổi tiếng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo