x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ GỤC BOLOGNA, JUVENTUS CHẤM DỨT CHUỖI TRẬN KHÔNG THẮNG

07:42 | 03/10/2022


Các pha lập công của Kostic, Vlahovic cùng Milik đã giúp Juventus có được chiến thắng 3-0 trước Bologa để chấm dứt chuỗi trận không thắng.

Các pha lập công của Kostic, Vlahovic cùng Milik đã giúp Juventus có được chiến thắng 3-0 trước Bologa để chấm dứt chuỗi trận không thắng.

Ghi bàn

Juventus: Kostic (24'), Vlahovic (59'), Milik (62')

HLV Allegri đang chịu sức ép lớn trước khi đối đầu Bologna. Juventus vừa trải qua chuỗi trận tồi tệ khi hòa 2 và thua đến 3 bao gồm cả Serie A và Champions League. Thế nên khi được đón tiếp đối thủ cũng đang gặp khủng hoảng là Bologna trên sân nhà, Lão bà đã tận dụng rất tốt lợi thế của mình.

Gần như toàn bộ sức mạnh của đội khách đều tập trung ở Arnautovic nên khi tổ chức vây bắt tốt tiền đạo từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh này, Juventus dễ dàng triển khai thế trận.

Vlahovic là cầu thủ tỏa sáng nhất trận này. Phút 24, Vlahovic chuyền thuận lợi cho tân binh Filip Kostic dễ dàng mở tỷ số. Có được bàn dẫn trước, Juve thi đấu nhàn hạ hơn hẳn và có thêm liên tiếp nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng được.

Kostic mở tỷ số

Sau giờ nghỉ, những nỗ lực ép sân của đội chủ nhà cuối cùng cũng phát huy tác dụng. Không ai khác, chính Vlahovic nhân đôi cách biệt bằng một pha đánh đầu sở trường.

Người đá cặp với Vlahovic trên hàng công là Milik cũng không kém cạnh khi tỏa sáng ở phút 62 để ấn định chiến thắng 3-0 cho Juve.

Với 3 điểm quý giá này, Juventus leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 13 điểm. Họ kém ngôi đầu bảng của Napoli 7 điểm.

Đội hình thi đấu Juventus vs Bologna

Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Bonucci, Sandro; McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Milik, Vlahovic

Bologna: Skorupski; Lykogiannis, Sosa, Bonifazi, De Silvestri; Dominguez, Schouten; Sansone, Soriano, Orsolini; Arnautovic.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo