x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN GIẬT MÌNH VỚI THỐNG KÊ NÀY CỦA NEYMAR

14:59 | 22/11/2022


Theo thống kê của tờ Marca, Neymar đến World Cup 2022 khi đang là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay.

Theo thống kê của tờ Marca, Neymar đến World Cup 2022 khi đang là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay.

Tính đến lúc này của mùa giải 2022/23, Neymar là cầu thủ đang thi đấu ở một trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bị phạm lỗi nhiều nhất. Anh đã bị phạm lỗi tổng cộng đến 66 lần khi chơi cho PSG ở các giải Ligue 1 và Champions League.

Tại World Cup 2018 ở Nga, ngôi sao của tuyển Brazil này cũng bị phạm lỗi đến 26 lần chỉ trong 5 trận (dừng chân ở tứ kết). Trước đó, thậm chí các fan còn chưa quên Neymar suýt bị liệt khi bị 1 cầu thủ Colombia phạm lỗi ở vòng knock-out World Cup 2014 tổ chức trên đất Brazil.

Lý do khiến Neymar hay bị "chém" là bởi anh thường sử dụng kỹ năng cá nhân để cố gắng vượt qua đối phương. Nhiều hậu vệ sẵn sàng phạm lỗi thô bạo hòng ngăn anh đi bóng. Ngoài ra, Neymar cũng tận dụng việc thường xuyên bị đối phương chăm sóc kỹ để phạm lỗi, và sẵn sàng té ngã nhằm kiếm về các quả phạt.

Theo tờ Marca, cách thi đấu này của Neymar cũng là một cách anh chống lại đối thủ muốn phạm lỗi mình, khiến họ sẽ e dè hơn trong các pha tranh chấp, đặc biệt tại World Cup 2022. Không chỉ riêng Neymar, 2 ngôi sao khác của tuyển Brazil cũng có phong cách thi đấu nghệ sĩ và rê bóng qua người đầy kỹ thuật là Vinicius và Gabriel Jesus. Bộ đôi này cũng đang là các cầu thủ bị phạm lỗi nhiều hàng đầu ở các giải VĐQG mình thi đấu.

Cụ thể, Vinicius ở giải La Liga (Tây Ban Nha) đã bị phạm lỗi đến 49 lần chỉ sau 14 trận, còn Gabriel Jesus có 38 lần bị phạm lỗi ở giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, một ngôi sao nữa của Brazil cũng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh là Bruno Guimaraes nằm trong số các cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất, đến 33 lần dù cho anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tại World Cup 2022, Neymar và Brazil thi đấu trận ra quân ở bảng G gặp Serbia lúc 02h00 rạng sáng ngày 25/11, sau đó gặp Thụy Sĩ lúc 23h00 ngày 28/11 và đối đầu Cameroon lúc 02h00 rạng sáng 3/12.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo