x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FABREGAS VÀ CỘT MỐC 800 TRẬN TRONG SỰ NGHIỆP

08:18 | 15/09/2020


Cesc Fabregas vừa kỷ niệm trận đấu thứ 800 trong sự nghiệp bằng màn trình diễn xuất sắc trước Nantes.

Cesc Fabregas vừa kỷ niệm trận đấu thứ 800 trong sự nghiệp bằng màn trình diễn xuất sắc trước Nantes. Tiền vệ người Tây Ban Nha chính là cầu thủ chơi hay nhất của Monaco trong chiến thắng 2-1 rạng sáng qua.

Trong một trận đấu mà Monaco cần 3 điểm để nối dài mạch thắng lợi và bám sát đội dẫn đầu sau khi bị bỏ lại vì cú vấp (hòa 1-1 với Reims) ở trận ra quân, Fabregas đã thể hiện được đúng vai trò “đàn anh” của mình. 

Tiền vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha là nhân vật chơi nổi bật nhất trong đội hình Monaco. Dù không chạy quá nhiều, không sút quá nhiều, nhưng những đường chuyền mang tính chiến thuật rất cao và khả năng điều tiết tuyến giữa của Fabregas vẫn giúp Monaco tạo ra khác biệt.

Monaco dẫn trước từ phút thứ 5 rồi bị gỡ hòa ở đầu hiệp 2 trước khi Geubbels ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 65. Nhưng đáng ra, tỷ số ấy đã được thiết lập sớm hơn nếu thủ môn Lafont của Nantes không xuất sắc cản bóng bằng chân trong tình huống Fabregas tung hoành trong khu cấm địa rồi dứt điểm ở cuối hiệp 1.

Nhưng dù không ghi bàn, Fabregas vẫn có lý do để hài lòng. Tiền vệ người Tây Ban Nha góp công giúp đội bóng giành thắng lợi đúng ở trận đấu thứ 800 trong sự nghiệp của anh.  Có lẽ cũng chính vì cột mốc đầy tự hào ấy mà Fabregas đã bùng nổ cảm xúc để thi đấu như những ngày đỉnh cao trong màu áo Chelsea và Arsenal. Đã lâu lắm rồi, người ta mới lại thấy Fabregas thể hiện đẳng cấp vốn có của mình theo cách ấn tượng như thế. Hy vọng rằng, đấy cũng sẽ là cú hích để anh tiếp tục bùng nổ tại Monaco.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo