x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ERIKSEN SẮP TÁI XUẤT TRONG MÀU ÁO MAN UNITED

17:15 | 27/03/2023


Tiền vệ Christian Eriksen thừa nhận việc điều trị chấn thương có tiến triển tốt và sắp trở lại thi đấu cho MU.

Tiền vệ Christian Eriksen thừa nhận việc điều trị chấn thương có tiến triển tốt và sắp trở lại thi đấu cho MU.

"Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp. Tôi ở trong phòng tập gym được vài tuần rồi và giờ là lúc thực hiện các bài tập phục hồi chức năng ở bên ngoài", Eriksen chia sẻ hôm 26/3.

Hiện tiền vệ người Đan Mạch tập riêng tại trung tâm Carrington khi nhiều đồng đội trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Trước đó, truyền thông Anh dự đoán Eriksen chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 5.

Hôm 23/3, Eriksen đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh xỏ giày bóng đá như muốn thông báo về việc sắp trở lại thi đấu. Đây là tin vui với HLV Erik ten Hag khi "Quỷ đỏ" vẫn còn cày ải ở ba mặt trận là Premier League, FA Cup và Europa League.

Hôm 11/3, HLV Ten Hag cập nhật tình hình của Eriksen: "Chắc chắn cậu ấy sẽ thi đấu trở lại trong mùa giải này. Quá trình hồi phục của Eriksen đang diễn biến rất ổn".

Eriksen dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của "Quỷ đỏ" trước Reading ở vòng 4 FA Cup hôm 29/1. Sự vắng mặt của cầu thủ người Đan Mạch khiến hàng tiền vệ MU bị sứt mẻ, Casemiro cũng mất đi một đối tác ăn ý. "Quỷ đỏ" buộc phải mượn Marcel Sabitzer từ Bayern Munich đồng thời sử dụng Fred thường xuyên hơn so với giai đoạn đầu mùa.

Trước khi chấn thương, cựu sao Tottenham đá chính 25 trận, ghi 2 bàn, kiến tạo 9 lần. Eriksen giúp MU kiểm soát bóng tốt hơn ở tuyến giữa nhờ kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở Premier League. Anh được đánh giá là bản hợp đồng thành công của "Quỷ đỏ" ở mùa giải 2022/23.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo