x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN LƯỢT 3 VÒNG BẢNG WORLD CUP 2022: BỈ DỪNG CHÂN; ANH, ARGENTINA VÀ ĐỨC GIÀNH VÉ

17:05 | 29/11/2022


Lượt đấu thứ 2 vòng bảng World Cup 2022 đã khép lại với những kết quá khá sốc.

Lượt đấu thứ 2 vòng bảng World Cup 2022 đã khép lại với những kết quá khá sốc. Ở lượt đấu thứ cuối, ĐT Đức và ĐT Argentina nhiều khả năng sẽ giành vé vào vòng 1/8 trong khi ĐT Bỉ sớm dừng chân.

Sau lượt đấu thứ 2 của vòng bảng, đã xác định được 3 cái tên chính thức giành vé vào vòng 1/8 là ĐKVĐ Pháp, Brazil và Bồ Đào Nha. Ngoài ra, cũng đã xác định được 2 cái tên chính thức bị loại là Qatar và Canada.

Ngoài những trường hợp kể trên, các đội bóng còn lại đều vẫn còn cơ hội để trở thành một trong 16 đội góp mặt ở vòng knock-out.

Tại bảng A, Hà Lan được dự đoán sẽ có chiến thắng với tỷ số nhẹ nhàng 1-0 trước chủ nhà Qatar để giành lấy ngôi đầu bảng. Senegal có thể là đội bóng tiếp theo đi tiếp khi đánh bại Ecuador với tỷ số 2-0.

Ở bảng B, ĐT Anh sẽ đánh bại Xứ Wales với tỷ số tối thiểu 1-0 để đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Mỹ có thể vượt qua Iran với tỷ số 2-1 để theo bước Tam sư.

Với bảng C, Argentina đã lấy lại sự tự tin và hưng phấn hoàn toàn có khả năng đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-0 ở lượt trận cuối để đoạt lấy ngôi đầu. Saudi Arabia có thể tiếp tục tạo nên cú sốc khi đánh bại Mexico để giành suất thứ 2 đi tiếp.

Tại bảng D, Pháp đã chính thức có vé nên sẽ không cần bung sức ở trận cuối gặp Tunisia. Kết quả trận đấu này có thể sẽ là hòa 1-1. Trong khi đó, Đan Mạch sẽ đánh bại Australia với tỷ số 2-1 để theo bước Pháp.

Với bảng E, tình hình cũng khá phức tạp. Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ dễ dàng đánh bại Nhật Bản để đi tiếp với ngôi đầu. Đức cũng có thể theo bước sau khi đánh bại Costa Rica với tỷ số 3-0.

Bảng F có thể vẫn sẽ giữ nguyên vị trí như sau lượt đấu thứ 2. Cả Croatia và Morocco được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Bỉ và Canada để dắt tay nhau đi tiếp.

Với bảng G, Brazil chỉ cần 1 trận hòa trước Cameroon để đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Thụy Sỹ có thể đánh bại Serbia để giành vị trí thứ 2.

Tại bảng H, Uruguay có thể làm nên cú ngược dòng ấn tượng khi đánh bại Ghana để giành vị trí thứ 2. Trong khi đó, Bồ Đào Nha chỉ cần hòa Hàn Quốc là giữ chắc ngôi đầu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo