x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT ANH: RASHFORD RÚT LUI, SMITH ROWE LẦN ĐẦU LÊN TUYỂN

09:00 | 09/11/2021


Tiền đạo Marcus Rashford đã phải rút lui khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh do chưa lấy lại hoàn toàn thể lực.

Tiền đạo Marcus Rashford đã phải rút lui khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh do chưa lấy lại hoàn toàn thể lực. Emile Smith Rowe của Arsenal được gọi thay thế và đây là lần đầu tiên anh được tập trung cùng Tam sư.

Rashford có tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Albania và San Marino. Tuy nhiên, anh đã phải rút lui để ở lại Manchester tập trung vào việc lấy lại thể lực.

Tiền đạo 24 tuổi vẫn chưa ra sân cho ĐT Anh kể từ sau VCK EURO 2020. Anh đã phải tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương lưng và chỉ vừa mới trở lại thi đấu cho Man United. Mới đây, Rashford vẫn phải ra sân ở trận derby Manchester dù đã nghỉ tập 2 ngày do ốm. Chính vì thế, anh buộc phải xin rút khỏi ĐT Anh để nghỉ ngơi.

Ngoài Rashford, James Ward-Prowse, Mason Mount và Luke Shaw cũng xin rút khỏi đợt tập trung này của ĐT Anh. Shaw bị đau nhẹ sau trận derby Manchester, Ward-Prowse bị ốm trong khi Mount vẫn chưa thể ra sân sau ca phẫu thuật nha khoa gần đây.

Điều này có nghĩa là HLV Gareth Southgate sẽ phải chuẩn bị cho các trận đấu gặp Albania và San Marino với chỉ vỏn vẹn 22 cầu thủ. Hiện ông mới gọi bổ sung Emile Smith Rowe của Arsenal lên thay thế gấp. Đây sẽ là lần đầu tiên Smith Rowe được triệu tập vào ĐT Anh. Trước đó, anh mới chỉ thi đấu cho các đội trẻ của Tam sư.

Tài năng trẻ 21 tuổi đang đạt phong độ ấn tượng trong màu áo Pháo thủ. Anh hiện đã có được 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 13 lần ra sân từ đầu mùa giải 2021/22.

ĐT Anh hiện đang đứng đầu bảng I với 20 điểm sau 8 trận. Nếu không có gì bất ngờ, họ có thể giành vé dự VCK World Cup 2022 ngay trong tháng 11 này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo