x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỒNG ĐỘI NÓI GÌ SAU KHI QUANG HẢI GHI BÀN THẮNG ĐẦU TIÊN CHO PAU FC?

12:30 | 11/10/2022


Tiền vệ trung tâm CLB Pau tin bàn thắng đầu tiên sẽ giúp Nguyễn Quang Hải thi đấu tốt hơn trong chặng đường sắp tới của mùa giải.

Tiền vệ trung tâm CLB Pau tin bàn thắng đầu tiên sẽ giúp Nguyễn Quang Hải thi đấu tốt hơn trong chặng đường sắp tới của mùa giải.

"Khi các cầu thủ Rodez lùi về phòng ngự, chúng tôi có thể từ bỏ hy vọng có điểm nhưng vẫn tiếp tục cho đến cuối cùng và được đền đáp (Nguyễn Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Pau - PV). Tôi rất mừng cho Hải với bàn thắng đầu tiên. Mùa giải sẽ dài, cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực và sẽ được đền đáp", Steeve Beusnard chia sẻ với La Republique des Pyrenees.

Tiền vệ CLB Pau cho biết bàn thắng của Quang Hải khích lệ tinh thần toàn đội trong những phút cuối trận đấu với Rodez ở vòng 11 Ligue 2 hôm 9/10. Pau là đội dẫn trước ở hiệp một nhưng suýt nếm trái đắng nếu không có bàn thắng quan trọng của tiền vệ tuyển Việt Nam.

Beusnard tiếp tục: "Sau khi có lợi thế, chúng tôi lại để đối thủ vượt lên quá nhanh. Bài học rút ra là chúng ta phải tự nâng cao trình độ của cá nhân và tập thể để tìm kiếm chiến thắng".

Beusnard đá chính tới phút 82 thì rời sân, chỉ được Sofa Score chấm 6,9 điểm. Trong khi đó, Quang Hải vào sân từ ghế dự bị đã được chấm 7,2 điểm.

Với bàn thắng đầu tiên ở Ligue 2, Quang Hải được báo chí Pháp khen ngợi, gọi là "vị cứu tinh" của CLB Pau. Hải cho biết bàn thắng này mang nhiều ý nghĩa, sẽ là động lực để anh tiếp tục hòa nhập, thích nghi và đóng góp tốt hơn cho đội bóng.

Quang Hải gia nhập CLB Pau từ tháng 7, đá 8 trận cho Pau ở Ligue 2, nhưng chỉ mới có 2 trận đá chính, còn đa số vào sân từ ghế dự bị. Dù khó khăn trong hòa nhập, Hải vẫn được HLV trưởng Didier Tholot tin tưởng, được đồng đội ghi nhận năng lực. Trước Steeve Beusnard, ngôi sao Henri Saivet và cựu đội trưởng Antoine Batisse cũng gửi thông điệp khích lệ tuyển thủ Việt Nam.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo