x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 23/7: MODRIC XÁC ĐỊNH THỜI GIAN RỜI REAL

09:24 | 23/07/2020


Modric xác định thời gian rời Real; Sane quay sang 'phản' Man City, Lộ ứng viên mới dẫn dắt Barca...

Điểm tin sáng 23/7: Modric xác định thời gian rời Real; Sane quay sang 'phản' Man City, Lộ ứng viên mới dẫn dắt Barca...

 

- Tờ Telegraph, cầu thủ chạy cánh tân binh của Bayern Munich là Leroy Sane đã hối thúc người đồng đội David Alaba nên... tránh xa Man City để ở lại Bayern Munich. Hiện tại, Man xanh đang theo đuổi Alaba để gia cố hàng thủ.

- Tiền vệ Luka Modric tuyên bố anh sẽ thi đấu cho Real Madrid đến tháng 7/2021, thời điểm anh đáo hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ La Liga.

- Real Madrid đang đàm phán với Leverkusen về việc cho đội bóng này mượn tiền vệ 18 tuổi Reinier mùa tới. Sao mai người Brazil gia nhập Los Blancos hồi tháng Giêng 2020 từ Flamengo với giá 35 triệu bảng, và chưa có lần nào ra sân cho đội một.

Reinier có thể sang Leverkusen theo dạng mượn
Reinier có thể sang Leverkusen theo dạng mượn

- Man United và Roma đang mắc kẹt ở thương vụ Chris Smalling. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn 23 triệu euro cho trung vệ này, nhưng đại diện Serie A lại đưa ra đề nghị tiếp tục mượn Smalling thêm mùa nữa, đồng thời kèm điều khoản buộc phải mua đứt trị giá 17 triệu euro (3 triệu euro trả ngay còn 14 triệu euro trả sau).

- Tiền vệ Thomas Partey đã dính chấn thương nhỏ trong buổi tập mới nhất của Atletico, qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân trước RB Leipzig ở lượt đi tứ kết Champions League, diễn ra vào ngày 13/8 tới.

- Real Sociedad xác nhận đã gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với tiền vệ Mikel Merino. Cầu thủ 24 tuổi là một trong những trụ cột quan trọng của Sociedad mùa này khi đóng góp 5 bàn cùng 1 đường kiến tạo ở La Liga.

- Theo Diario Sport, cựu HLV trưởng của ĐT Pháp và PSG, Laurent Blanc đang là một trong những ứng viên nặng ký dẫn dắt Barcelona mùa tới thay Quique Setien. Trong quá khứ, Blanc từng chơi cho Barca ở mùa 1996/97 với 38 lần ra sân. Chiến lược gia 54 tuổi đã không dẫn dắt CLB nào sau khi chia tay PSG năm 2016.

Barca cân nhắc bổ nhiệm Blanc
Barca cân nhắc bổ nhiệm Blanc

- Truyền thông Italia tiết lộ Marcello Lippi sẽ đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật cho ĐTQG nước này, và sau đó có thể trở thành chủ tịch hiệp hội HLV. Lippi đã từ giã nghiệp huấn luyện sau quãng thời gian dẫn dắt ĐTQG Trung Quốc.

- Atalanta sẽ không có sự chỉ dẫn của HLV trưởng Gian Piero Gasperini ở trận đại chiến với Milan vào thứ Sáu tới, sau khi nhà cầm quân này bị đuổi khỏi sân do to tiếng với người đồng nghiệp Sinisa Mihajlovic, ở chiến thắng 1-0 của Atalanta trước Bologna vừa qua.

- Tờ Bild (Đức) tiết lộ tiền vệ Kai Havertz sẽ gặp mặt trực tiếp các lãnh đạo của Leverkusen để thuyết phục bằng được cho anh gia nhập Chelsea vào hè này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo