x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 12/10: MAN CITY LÊN KẾ HOẠCH CHIÊU MỘ BUSQUETS

09:31 | 12/10/2021


Man City lên kế hoạch chiêu mộ Busquets; Tottenham xem Morata là phương án thay Kane...

Điểm tin sáng 12/10: Man City lên kế hoạch chiêu mộ Busquets; Tottenham xem Morata là phương án thay Kane...

- Theo El Nacional, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona trong mùa Hè sang năm. Busquets là trò cưng của Pep Guardiola hồi còn dẫn dắt Barca và ông vẫn chưa hài lòng với Rodri tại Man City hiện tại.

- Cựu tiền đạo Kevin Campbell cho rằng tài năng trẻ Folarin Balogun nên chuyển sang một đội bóng khác theo dạng cho mượn để có thể phát triển sự nghiệp của mình. Balogun hiện chưa có nhiều ra sân tại đội một của Arsenal.

- HLV Louis Van Gaal mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng hương Ronaldo Koeman khi cho rằng Barcelona luôn chỉ trích các HLV nước ngoài mỗi khi mọi thứ diễn ra không như ý muốn.

- Theo Fichajes, tiền đạo Harry Kane sớm muộn cũng sẽ rời Tottenham do không tin tưởng đội bóng sẽ giành được danh hiệu dưới thời Nuno Santo. Spurs cũng đã tính tới phương án thay thế Kane và Alvaro Morata đang là ứng viên số 1.

Morata có thể tới Tottenham để thay thế Kane
Morata có thể tới Tottenham để thay thế Kane

- Tiền vệ Paul Pogba cho biết anh vẫn không cảm thấy hài lòng với tinh thần thi đấu của các đồng đội ở ĐT Pháp trong trận chung kết UEFA Nations League dù Les Bleus vừa vượt qua Tây Ban Nha để lên ngôi vô địch.

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội bóng mới đổi chủ là Newcastle sẽ tìm mọi cách để chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Hợp đồng của Bale với Real sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

- Cựu trung vệ Jamie Carragher tỏ ra đồng tình với quan điểm của thủ môn Thibaut Courtois về việc tổ chức trận tranh hạng Ba Nations League là không cần thiết. ĐT Bỉ của Courtois đã thất bại 1-2 trước ĐT Italia ở trận đấu này.

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid đang có ý định bán Eden Hazard để lấy tiền chiêu mộ Erling Haaland. Hazard gia nhập Los Blancos từ Chelsea vào năm 2019 với mức giá kỷ lục 100 triệu euro.

Real đang muốn bán Hazard để mua Haaland
Real đang muốn bán Hazard để mua Haaland

- Tài năng trẻ Facundo Pellistri tiết lộ chính cô bạn gái là người đầu tiên thông báo với anh về việc gia nhập Man United. Pellistri ký hợp đồng với MU trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái từ CLB quê nhà Penarol với giá khoảng 10 triệu euro.

- HLV Gareth Southgate tuyên bố sẽ bảo vệ Phil Foden tốt nhất có thể để anh trở thành niềm hy vọng chính của ĐT Anh tại VCK World Cup 2022. Tài năng trẻ của Man City đã thi đấu cực kỳ thăng hoa ở trận thắng 5-0 trước Andorra.

- Juventus đang tính tới việc dùng Aaron Ramsey cộng với tiền để đổi lấy Paul Pogba của Man United. Ramsey gia nhập Juventus từ Arsenal theo dạng chuyện nhượng tự do vào mùa Hè năm 2019 nhưng không chứng tỏ được nhiều.

- Tờ El Nacional cho biết tỷ phú Roman Abramovich đang cố gắng thuyết phục cầu thủ chạy cánh Eden Hazard quay lại Chelsea để có thể lấy lại phong độ của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo