x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE GEA KHẲNG ĐỊNH BARCA LÀ BÀI KIỂM TRA TỐT CHO MU

16:40 | 11/11/2022


Thủ thành người Tây Ban Nha nhận định Barca là liều thuốc thử tốt nếu Man Utd muốn vô địch Europa League.

Thủ thành người Tây Ban Nha nhận định Barca là liều thuốc thử tốt nếu Man Utd muốn vô địch Europa League.

"Chúng tôi biết rằng Barcelona là đội bóng tuyệt vời và họ đang chơi tốt mùa này. Tuy nhiên nếu muốn vô địch Europa League, chúng tôi sẽ phải đấu với những đội mạnh nhất và Barca là một trong số đó", Sport.es trích chia sẻ của De Gea.

Hôm 7/11, trong buổi lễ bốc thăm play-off Europa League, ngay ở lượt bốc đầu tiên, đã xuất hiện cặp đấu trong mơ giữa MU và Barca.

"Trận đấu tới sẽ rất thú vị với người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi cố gắng hết mình để giành chiến thắng trong cả hai trận. Đấu với những đội mạnh nhất luôn là thử thách. Vì vậy, chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ để đối đầu Barca. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để chuẩn bị và trước hết cần tập trung vào các trận sắp tới trước", De Gea nói thêm.

Thủ thành của MU lúc này sẽ tập trung sức lực cho đội chủ sân Old Trafford sau khi anh không có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Tây Ban Nha và nhiều khả năng vắng mặt ở World Cup 2022.

Man Utd giành ngôi nhì bảng F Europa League. Họ bằng điểm Real Sociedad nhưng kém chỉ số phụ nên phải thi đấu play-off với một trong những đội rớt xuống từ Champions League.

Ở 4 lần gần nhất chạm trán giữa hai đội tại đấu trường châu lục (Champions League), phần thắng đều thuộc về Barcelona. Đội bóng xứ Catalonia ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới một lần. Trong toàn bộ lịch sử đối đầu, Man United thắng 3, thua 6 và hòa 4 trước Barca.

8 đội đứng nhì bảng tại Europa League, trong đó có Man United, sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân khách vào ngày 16/2/2023 lượt về diễn ra sau đó một tuần (ngày 23/2/2023).

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo