x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỄ DÀNG HẠ GỤC MAINZ, BAYERN MUNICH TÌM LẠI CẢM GIÁC CHIẾN THẮNG

07:16 | 02/02/2023


Hùm xám tỏ ra quá mạnh so với đối thủ khi có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Mainz tại cúp Quốc Gia.

Hùm xám tỏ ra quá mạnh so với đối thủ khi có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Mainz tại cúp Quốc Gia.

Bàn thắng

Bayern: Choupo-Moting (17'), Musiala (30'), Sane (44'), Davies (83')

Thẻ đỏ

Mainz: Svensson (82')

Trong màn so tài với Mainz, tân binh vừa chuyển đến từ Man City là hậu vệ cánh phải Joao Cancelo đã được Bayern cho trình làng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã không cần phải mất thời gian để ghi dấu ấn ở đội bóng mới. Ngay ở phút thứ 17, anh đã thực hiện quả tạt giúp Eric Maxim Choupo-Moting đệm bóng mở tỷ số.

Phút 30, cách biệt được nhân đôi khi tài năng trẻ Musiala tung cú đá chéo góc đưa bóng chạm vào cột dọc trước khi đi vào lưới. Không lâu sau đó, Kimmich cũng sút bóng vào cột dọc nhưng lần này bàn thắng không được ghi.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, cuộc chơi coi như đã sớm ngã ngũ khi Bayern ghi được bàn thắng thứ 3. Lần này Choupo-Moting sắm vai kiến tạo thi thực hiện cú giật gót giúp Sane thoát xuống đánh bại thủ thành Dahmen.

Chưa dừng lại ở đó,d dến phút 83 Bayern còn ghi thêm 1 bàn nhờ cú đánh đầu cực mạnh của Davies sau đường chuyền của Kimmich. Đã bị dẫn rất sâu, Mainz còn phải thi đấu thiếu người từ phút 88 do cầu thủ vào sân thay người phải nhận thẻ đỏ. 

Với tình cảnh như vậy, việc đội chủ nhà không để thủng lưới thêm cũng đã là may mắn với họ. Hủy diệt Mainz, Bayern đã vào vòng tứ kết cúp quốc gia Đức lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019/20 tới giờ.

Đội hình thi đấu

Mainz: Dahmen – Caci, Fernandes, Hanche-Olsen – Widmer (Da Costa 40'), Stach (Ingvartsen 66'), Kohr, Barreiro (Lee 46'), Martin (Hack 46') – Barkok – Ajorque (Onisiwo 66')

Bayern: Sommer – Pavard, Upamecano (Blind 64'), de Ligt, Cancelo (Davies 71') – Kimmich – Sane (Goretzka 71'), Müller  (Gravenberch 64'), Musiala, Coman – Choupo-Moting (Gnabry 79')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo