x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DARWIN NUNEZ TOẢ SÁNG, LIVERPOOL KÉO DÀI MẠCH TRẬN THĂNG HOA

08:09 | 20/10/2022


Darwin Nunez đã để lại dấu ấn với bàn duy nhất giúp Liverpool vượt qua đối thủ 1-0. Chiến thắng quan trọng này đưa The Reds tiến gần Top 4 với 4 điểm ít hơn. 

Darwin Nunez đã để lại dấu ấn với bàn duy nhất giúp Liverpool vượt qua đối thủ 1-0. Chiến thắng quan trọng này đưa The Reds tiến gần Top 4 với 4 điểm ít hơn. 

Bàn thắng

Liverpool: Nunez (22')

Tiếp đón West Ham, HLV Klopp có 4 sự thay đổi trong đội hình xuất so với chiến thắng 1-0 trước Man City tuần trước, khi Alexander-Arnold, Nunez, Carvalho và Tsimikas thế chỗ Elliott, Jota, Milner và Robertson. 

Lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn giúp Liverpool nhanh chóng làm chủ cuộc chơi sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội ngon ăn đầu tiên đến với The Reds ở phút 15 khi Thiago chuyền dài cho Nunez băng xuống. Sau một nhịp bóng đập đất, tiền đạo người Uruguay tung cú sút chân trái trong vòng cấm buộc thủ thành Fabianski phải bay người hết cỡ cứu thua.

Chưa đầy 10 phút sau, những nỗ lực của Liverpool nói chung và Nunez nói riêng đã được đền đáp. Từ đường chuyền như đặt của Tsimikas bên cánh trái, Nunez bật cao đánh đầu. Bóng đập đất rồi bay vào góc cao hiểm hóc tung lưới West Ham mở tỷ số trận đấu.

Nunez đánh đầu ghi bàn

Pha lập công này như giúp Nunez cởi bỏ được phần nào gánh nặng về tâm lý. Anh trở nên đặc biệt nguy hiểm và suýt chút nữa đã lập cú đúp nếu không bị thần may mắn từ chối ở phút 39. Một cầu thủ West Ham đánh đầu phá bóng ra sau đường chuyền dài của Thiago, nhưng tìm đúng chỗ Nunez. Cựu ngôi sao Benfica đỡ ngực một nhịp trước khi vô-lê uy lực bằng chân trái đưa bóng tìm đúng cột dọc đội khách.

Tới cuối hiệp 1, West Ham có cơ hội vàng san bằng tỷ số khi Gomez phạm lỗi với Bowen trong vòng cấm. Thế nhưng trên chấm penalty, chính Bowen đã không thắng được thủ thành Alisson giúp Liverpool ra nghỉ với phần thắng 1-0.

Khi hiệp 2 trôi qua được 10 phút, Klopp rút Nunez, Carvalho và Thiago ra nghỉ nhường chỗ cho Elliott, Jones và Fabinho. Liverpool chơi không quá vội vàng song vẫn tạo ra sự nguy hiểm thường trực lên cầu môn West Ham nhờ các pha lên bóng nhanh.

Alisson cản 11 mét thành công

Phút 78, tiền vệ đội trưởng Henderson căng ngang vào từ biên phải và trung vệ Zouma suýt chút nữa biếu không bàn thứ 2 cho Liverpool khi phá bóng trúng xà ngang đội nhà. West Ham chơi đầy cố gắng trong phần thời gian còn lại nhưng Liverpool với bản lĩnh của mình đã đứng vững cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Chung cuộc, Liverpool vượt qua West Ham 1-0 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của thầy trò Klopp, giúp họ leo từ thứ 8 lên thứ 7 trên bảng xếp hạng. Lúc này, Liverpool đang sở hữu 16 điểm, kém nhóm Top 4 chỉ 4 điểm. Trong khi đó, West Ham xếp thứ 13 với 11 điểm.

Vào 18h30 ngày 22/10, Liverpool sẽ làm khách trước Nottingham Forest ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Lịch thi đấu dày đặc chính là lý do vì sao Klopp đã phải thay người, xoay tua liên tục trước West Ham nhằm đảm bảo thể trạng tốt nhất cho các cầu thủ.

Đội hình thi đấu Liverpool vs West Ham

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Tsimikas (Robertson 81), Henderson, Carvalho (Jones 57), Thiago (Fabinho 58), Salah, Firmino (Milner 81), Nunez (Elliott 57).

West Ham: Fabianski, Kehrer, Johnson, Zouma, Cresswell, Soucek, Rice, Downes (Antonio 74), Bowen, Fornals (Benrahma 61), Scamacca.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo