x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HLV CHELSEA LÊN TIẾNG CẢNH BÁO POTTER

17:07 | 11/11/2022


Từng giúp Chelsea trải qua chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, song hiện giờ tân HLV Graham Potter lại đang phải chịu sức ép rất lớn do The Blues vừa thua 3/4 trận gần nhất.

Từng giúp Chelsea trải qua chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, song hiện giờ tân HLV Graham Potter lại đang phải chịu sức ép rất lớn do The Blues vừa thua 3/4 trận gần nhất. Theo người tiền nhiệm Thomas Tuchel, HLV Potter phải nhanh chóng vực dậy Chelsea nếu không muốn gặp rắc rối.

Sau trận Chelsea để thua 0-2 dưới tay Man City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Tuchel đã gửi tới đồng nghiệp Potter lời cảnh báo như sau: "Kinh nghiệm làm việc của tôi ở Chelsea, Borussia Dortmund, Paris, Mainz cho thấy kết quả là điều quan trọng nhất".

"Bạn có thể vượt qua vài trận đấu thất vọng, khoảng thời gian ngắn không đạt kết quả như ý muốn. Tuy nhiên, bạn không được phép để kết quả tồi tệ kéo dài. Bằng không, sẽ không còn ai tin tưởng vào kế hoạch xây dựng đội bóng của bạn".

"Tôi thực sự nghiêm khắc và kỷ luật với các cầu thủ. Đã là học trò của tôi, tất cả đều phải đúng giờ, thân thiện, tôn trọng, sẵn sàng và cố gắng hết sức vì đội bóng. Đây là những tiêu chí quan trọng nhất để xây dựng và phát triển CLB". HLV Tuchel quả quyết.

Sau trận đấu với Man City, Chelsea sẽ làm khách của Newcastle trước khi Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho sân chơi World Cup 2022. Không may cho Chelsea là Newcastle đang chơi cực kỳ ấn tượng.

Đội bóng này vừa thắng liền 5 trận ở mọi sân chơi và chuỗi trận bất bại liên tiếp của họ đã lên đến con số 10. Đá với đối thủ đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, sẽ không dễ để Chelsea với phong độ như hiện nay thu được kết quả có lợi.

Chưa rõ Chelsea có kiếm được điểm trước Newcastle hay không, nhưng HLV Potter cũng nên cẩn trọng và chú ý tới lời cảnh báo của HLV Tuchel. Theo HLV Tuchel, “kiên nhẫn” là từ không có trong từ điển của BLĐ Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo