x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CONTE & BÀI TOÁN MUÔN THUỞ CỦA TOTTENHAM

17:25 | 29/10/2022


Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ở Tottenham có một chân lý không bao giờ thay đổi: Harry Kane vẫn là nguồn cung bàn thắng quan trọng nhất của đội.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ở Tottenham có một chân lý không bao giờ thay đổi: Harry Kane vẫn là nguồn cung bàn thắng quan trọng nhất của đội. Điều này dẫn tới một vấn đề mà các đời HLV của Tottenham đều cố gắng nhưng chưa tìm ra được cách xử lý, là làm sao để không phụ thuộc vào chân sút người Anh.

Mùa này, vị trí tiền đạo của Tottenham tạo ra không ít ồn ào. Đầu mùa, Son Heung-min trải qua chuỗi trận tịt ngòi kéo dài, khiến những kẻ gièm pha có dịp chê bai danh hiệu Vua phá lưới mùa trước chỉ là ăn may. Bên cạnh đó là việc đội bóng bỏ ra tới 60 triệu bảng để đưa về tiền đạo Richarlison từ Everton. Cầu thủ người Brazil được đánh giá là sẽ giúp Tottenham giảm bớt sự phụ thuộc vào Kane, và trong tương lai sẽ là người thay thế cho Son Heung-min.

Nhưng rồi sau tất cả, ở Tottenham vẫn chỉ nổi lên một âm thanh duy nhất. Đó là những lần lập công của Kane. Tới thời điểm này, tiền đạo người Anh vẫn một mình một ngựa trong cuộc đua bàn thắng nội bộ ở Tottenham. Anh đã có 11 bàn sau 17 trận, hơn gấp đôi số bàn thắng của người xếp thứ hai là Son Heung-min. Nhưng đó chưa phải là vấn đề đáng quan ngại nhất. Đáng quan ngại hơn là việc ở phía sau Son, danh sách ghi bàn gồm toàn những cầu thủ phòng ngự. Đó là các tiền vệ Pierre-Emile Höjbjerg và Bentancur với lần lượt 3 và 2 bàn, cùng trung vệ Eric Dier cũng với 2 bàn.

Tất nhiên là HLV Conte muốn danh sách ghi bàn của Tottenham đa dạng hơn. Nhất là ở vị trí của các wingback; hiện tại, trong các wingback của Tottenham chỉ mới có Sessegnon là có được bàn thắng (1). Nhưng giữa muốn với được là một khoảng cách lớn. Nếu mà dễ, thì Tottenham đã không phải vời tới Conte.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo