x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHIỀU 2/11, ĐT VIỆT NAM SẼ DI CHUYỂN VÀO TẬP HUẤN TẠI VŨNG TÀU

16:57 | 01/12/2022


Sau trận giao hữu với CLB Borussi Dortmund, thầy trò HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam được nghỉ 1 ngày

Sau trận giao hữu với CLB Borussi Dortmund, thầy trò HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam được nghỉ 1 ngày và chiều mai cả đội sẽ di chuyển vào Vũng Tàu để bắt đầu chuyến tập huấn tại phía Nam.

Theo kế hoạch lúc 15h30 chiều 2/11, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay vào TP.HCM. Tại đây đội sẽ tiếp tục di chuyển xuống thành phố Vũng Tàu và dự kiến sẽ có mặt ở đây vào lúc 19h30. Cả đội sẽ ngụ tại khách sạn Pullman Vũng Tàu, địa điểm mà thầy trò ông Park Hang Seo đã ở trong thời gian tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2020 vào hồi tháng 11 năm 2021 (do dịch Covid-19 nên giải phải dời lại 1 năm).

Đến chiều 3/11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Bà Rịa, bắt đầu lúc 16h30. Tuy nhiên, giờ giấc tập luyện có thể sớm hơn đến gần 20 phút, tuỳ tình hình thực tế ĐT Việt Nam đến sân tập sớm hay muộn. Về điều này, có lẽ các phóng viên theo sát những buổi tập có lẽ không lạ. Vì thời gian qua, lúc đội tập huấn tại TP.HCM, nhiều phóng viên đã bị trễ buổi tập do cứ đinh ninh theo đúng giờ do VFF đưa ra.

Được biết, trong ngày tập đầu tiên tại sân Bà Rịa  không có phỏng vấn cầu thủ hoặc HLV nào cả, nhưng ngày tập thứ hai (4/11) sẽ có phỏng vấn 1 cầu thủ và danh tính vẫn chưa được biết là ai. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đến ngày 10/12 sẽ quay lại Hà Nội.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo