x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA CHÍNH THỨC CHO RA MẮT 'BOM TẤN' ENZO FERNANDEZ

10:09 | 02/02/2023


Trang chủ của Chelsea đã chính thức thông báo tiền vệ Enzo Fernandez gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge

Trang chủ của Chelsea đã chính thức thông báo tiền vệ Enzo Fernandez gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng trị giá 121 triệu bảng, biến anh thành tiền vệ đắt giá nhất lịch sử. Cầu thủ 22 tuổi sẽ tiếp quản áo số 5 mà Jorginho mới để lại.

Enzo đã đóng vai quan trọng trong đội hình ĐT Argentina ở Qatar vào cuối năm ngoái khi họ lên ngôi vô địch thế giới và anh được FIFA vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu, hoàn thành một năm 2022 xuất sắc mà anh đã gây chú ý với chuỗi màn trình diễn ấn tượng cho Benfica trong chiến dịch châu Âu đầu tiên của mình.

Sau khi ký hợp đồng tới mùa Hè năm 2031 và chính thức được giới thiệu ra mắt, Fernandez nói: "Tôi biết ơn Chelsea và quyền sở hữu của họ vì đã làm mọi thứ có thể để đưa tôi trở thành một phần của dự án này. Tôi rất vui và hào hứng khi được tham gia đội bóng, để thi đấu ở giải đấu hay nhất thế giới và cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất. Tôi rất nóng lòng được thi đấu trước các cổ động viên của chúng tôi và giúp đỡ các đồng đội của mình trong và ngoài sân cỏ".

Tại đội bóng mới, Enzo Fernandez sẽ tiếp quản chiếc áo số 5 mà tiền vệ Jorginho mới để lại. Cầu thủ người Italia trước đó đã chuyển từ Chelsea sang Arsenal bằng bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng với thời hạn đến tháng 6/2024 cộng thêm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Enzo Fernandes háo hức được ra sân trong màu áo Chelsea
Enzo Fernandes háo hức được ra sân trong màu áo Chelsea

Enzo bắt đầu sự nghiệp của mình trong hệ thống đào tạo trẻ River Plate, tạo bước đột phá bằng cách giành cúp bạc châu lục dưới dạng cho mượn tại Defensa y Justicia, trước khi giành chức vô địch khi trở lại River Plate. Cầu thủ 22 tuổi đã gây ấn tượng ngay lập tức khi chuyển đến Benfica vào mùa hè năm ngoái, ghi 11 đường kiến ​​tạo trong 29 lần ra sân mùa này.

Nhà vô địch World Cup 2022 chủ yếu là một cầu thủ thiên về phòng ngự, nhưng sở hữu khả năng kỹ thuật để hoạt động như một tiền vệ lùi sâu và thể lực để di chuyển về phía trước và hỗ trợ tấn công, dẫn đến việc anh ấy được coi là một tiền vệ hoàn chỉnh.

Todd Boehly, chủ tịch Chelsea nói về bản hợp đồng mới: "Ở Enzo, chúng tôi đang ký hợp đồng với một nhà vô địch World Cup và là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá toàn cầu. Chúng tôi rất vui khi được thêm cậu ấy vào đội của Graham và chúng tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ trở thành một phần quan trọng trong đội của chúng tôi trong tương lai. Enzo đã thể hiện khả năng của mình ở đẳng cấp cao nhất nên chúng tôi rất mong chờ xem anh ấy sẽ làm được gì trong màu áo Chelsea!".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo