x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CASEMIRO KẾ THỪA SỐ ÁO HUYỀN THOẠI CỦA PAUL SCHOLES TẠI M.U

16:22 | 26/08/2022


Sau tất cả, Man Utd cũng đã công bố số áo đấu chính thức của tiền vệ người Brazil Casemiro.

Sau tất cả, Man Utd cũng đã công bố số áo đấu chính thức của tiền vệ người Brazil Casemiro.

Casemiro đến Man Utd theo bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro chưa kèm phụ phí. Cựu ngôi sao Real Madrid sẽ khoác áo Quỷ đỏ trong 4 mùa, cùng mức lương có thể lên đến 375.000 bảng mỗi tuần. Số áo vừa được công bố chính thức của Casemiro là 18.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Casemiro đã được hỏi những cầu thủ nào là thần tượng của anh, và cầu thủ người Brazil mỉm cười chỉ ra đó là Paul Scholes - chủ nhân của chiếc áo số 18 huyền thoại ngày nào tại Old Trafford.

Casemiro mang áo số 18 tại Man Utd.
Casemiro mang áo số 18 tại Man Utd.

"Ồ, có rất nhiều cầu thủ," anh nói với nhà báo Andy Mitten. “Tôi nghĩ có những cầu thủ mà bạn luôn nhớ đến trong sự nghiệp của mình. Thần tượng ở vị trí này, thần tượng của tôi khi lớn lên luôn là Zinedine Zidane, nhưng ở đây, tại Man Utd, đó luôn là Paul Scholes.

Anh ấy là một cầu thủ nhỏ con nhưng anh ấy luôn cống hiến hết mình, anh ấy là một chiến binh. Khả năng chuyền bóng ở cự ly 50 đến 70 mét của anh ấy thật đáng kinh ngạc."

Casemiro đã mặc 7 số áo khác nhau trong suốt sự nghiệp hoành tráng của mình. Anh bắt đầu với số 8 và sau đó là số 28 tại câu lạc bộ đầu tiên Sao Paulo. Tiền vệ xứ Samba có một thời gian ngắn khoác áo số 18 tại Real Madrid Castilla, trước khi anh khoác áo số 38 và số 16 sau khi gia nhập đội một Real.

Casemiro đã khoác áo số 6 trong thời gian cho mượn mùa 2014/15 tại Porto, và sau đó tiếp tục khoác áo số 14 cho riêng mình trong 7 mùa giải qua tại Bernabeu.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo