x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CASEMIRO ĐƯỢC MAN UNITED BẢO VỆ SUỐT NGÀY ĐÊM

11:52 | 24/08/2022


Man United đang đảm bảo an ninh tuyệt đối cho Casemiro, đồng thời giúp tiền vệ ngôi sao người Brazil và gia đình tìm nhà mới.

Man United đang đảm bảo an ninh tuyệt đối cho Casemiro, đồng thời giúp tiền vệ ngôi sao người Brazil và gia đình tìm nhà mới.

The Sun hé lộ Casemiro được bảo vệ suốt ngày đêm sau khi đến Anh để bắt đầu hành trình tại Premier League. Một nguồn tin cho biết: "Vụ chuyển nhượng này có thể diễn ra khá nhanh chóng và các lãnh đạo của Man United đã làm việc suốt ngày đêm để đảm bảo Casemiro sớm ổn định cuộc sống.

Trước mắt, Casemiro sẽ ở trong một khách sạn và CLB đang giúp anh ấy tìm nhà trong khu vực. Đội bóng cũng đang đảm bảo an ninh tuyệt đối cho Casemiro kể từ khi anh ấy đặt chân đến Anh. Các ngôi sao ngoại quốc không quá lo lắng về các mối đe dọa và rủi ro an ninh nhắm vào họ bên ngoài sân cỏ. Nhưng Man United vẫn nỗ lực đảm bảo an toàn tốt nhất cho Casemiro".

Một số cầu thủ tại Premier League từng bị trộm cướp ghé thăm trong những năm gần đây, ví dụ như trường hợp của Paul Pogba - cựu ngôi sao của MU. Nhà của Pogba đã bị cướp đột nhập và lấy đi két sắt hồi tháng 3 vừa qua. Hầu hết các cầu thủ MU đều sống ở khu vực phía Tây Bắc và Cheshire - nơi là điểm nóng của các băng đảng.

Ở chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool mới đây, Casemiro đã được an ninh hộ tống vào sân Old Trafford. Anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các cổ động viên Quỷ đỏ trước khi lên khán đài theo dõi trận đấu.

Hiện tại, Casemiro đang hoàn tất nốt một vài thủ tục cuối cùng trước khi chính thức khoác áo Man United. Anh nhiều khả năng sẽ đá trận ra mắt Quỷ đỏ ở chuyến làm khách trước Southampton tại vòng 4 Premier League hôm 27/8 tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo