x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỐC THĂM VÒNG 5 FA CUP: MAN CITY DỄ THỞ, M.U GẶP KHÓ

11:40 | 31/01/2023


Lễ bốc thăm chia cặp cho vòng 5 FA Cup đã diễn ra, với tâm điểm chú ý được đổ dồn vào 3 ông lớn của Ngoại hạng Anh gồm Man United, Man City và Tottenham.

Lễ bốc thăm chia cặp cho vòng 5 FA Cup đã diễn ra, với tâm điểm chú ý được đổ dồn vào 3 ông lớn của Ngoại hạng Anh gồm Man United, Man City và Tottenham.

Ở vòng 5 FA Cup, MU gặp khó khi phải chạm trán CLB cũng đang thi đấu tại Premier League là West Ham. Ở 6 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ áp đảo The Hammers với 5 chiến thắng và chỉ thua 1 trận.

Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố với MU là Man City khá thuận lợi khi chỉ đụng độ Bristol City - CLB đang thi đấu tại giải Hạng nhất Anh (Championship). Lần gần nhất 2 CLB này đối đầu nhau là ở bán kết League Cup năm 2018, nơi Man xanh đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

Một tên tuổi khác của Ngoại hạng Anh là Tottenham vẫn chưa xác định được đối thủ cụ thể ở vòng 5. Spurs sẽ phải chờ đội thắng ở trận đá lại vòng 4 giữa Wrexham vs Sheffield United để biết đối thủ. Nhìn chung, dù là CLB nào thì Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn, bởi Wrexham chỉ đang chơi ở giải hạng 5 của Anh, còn Sheffield United đang chơi ở Championship.

Ở một vài cặp đấu đáng chú ý khác, Brighton - đội đã đánh bại Liverpool 2-1 tại vòng 4 - sẽ chạm trán Stoke City. Southampton sẽ gặp đội thắng ở cặp đá lại giữa Luton Town vs Grimsby Town, trong khi Leicester sẽ đụng độ Blackburn Rovers hoặc Birmingham City.

Các trận đấu tại vòng 5 FA Cup sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 27/2. Giải đấu năm nay sẽ có tân vương bởi nhà ĐKVĐ Liverpool đã bị loại.

8 cặp đấu ở vòng 5 FA Cup:

Southampton vs Luton Town/Grimsby Town
Leicester City vs Blackburn Rovers/Birmingham City
Stoke City vs Brighton & Hove Albion
Wrexham/Sheffield United vs Tottenham Hotspur
Fulham/Sunderland vs Leeds United
Bristol City vs Manchester City
Manchester United vs West Ham United
Ipswich Town/Burnley vs Sheffield Wednesday/Fleetwood Town

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo