x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỐC THĂM VÒNG 1/8 CHAMPIONS LEAGUE DIỄN RA Ở ĐÂU, KHI NÀO?

12:36 | 02/11/2022


Sau khi vòng bảng Champions League 2022/23, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 1/8.

Sau khi vòng bảng Champions League 2022/23, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 1/8. Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý về buổi lễ này.

1. KHI NÀO BỐC THĂM?

Theo lịch trình, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2022/23 sẽ diễn ra vào 12 giờ trưa thứ 2 ngày 7/11 (giờ chuẩn trung Âu CET). Chuyển sang giờ Việt Nam, buổi lễ sẽ tiến hành vào khoảng 18h00 cùng ngày.

2. BỐC THĂM Ở ĐÂU?

Để xác định các cặp đấu vòng 1/8, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm tại Nyon (Thụy Sỹ) chính là nơi đặt trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Âu. Như vậy, địa điểm bốc thăm giai đoạn knock-out đã có sự thay đổi so với lễ bốc thăm chia bảng. Hồi tháng Tám năm nay, đại diện 32 CLB từng tới trung tâm hội nghị Halic ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) chứ không phải Nyon để dự lễ bốc thăm.

3. THỂ THỨC BỐC THĂM THẾ NÀO?

Kết thúc vòng bảng, 8 đội có thứ hạng cao nhất ở mỗi bảng sẽ được chọn làm hạt giống. Họ sẽ không đụng nhau mà sẽ gặp các đội đi tiếp với tư cách nhì bảng. Đáng chú ý, các đội ở cùng 1 quốc gia hoặc từng gặp nhau ở vòng bảng sẽ không chạm trán ngay từ vòng 1/8.

4. CÁC ĐỘI NÀO ĐÃ QUA VÒNG BẢNG

Đến lúc này đã xác định được 14 đội chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 là Napoli, Porto, Bayern, Tottenham, Chelsea, Man City, Liverpool, Club Brugge, Inter Milan, Eintracht Frankfurt, Borussia Dortmund, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Benfica. Trong số này, 3 đội Real, PSG và Benfica chưa biết mình có được chọn làm đội hạt giống hay không do chưa đá lượt cuối vòng bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo