x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BEN WHITE BẤT NGỜ CHIA TAY WORLD CUP VÌ LÝ DO CÁ NHÂN

11:36 | 01/12/2022


Hậu vệ Ben White vừa bất ngờ rút lui khỏi thành phần ĐT Anh dự World Cup 2022 vì lý do cá nhân.

Hậu vệ Ben White vừa bất ngờ rút lui khỏi thành phần ĐT Anh dự World Cup 2022 vì lý do cá nhân. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế CLB Arsenal sẽ không trở lại Qatar.

Thông báo từ phía ĐT Anh về trường hợp của White như sau: "Ben White đã rời đại bản doanh của đội tuyển Anh ở Al Wakrah và trở về nhà vì lý do cá nhân. Hậu vệ của Arsenal dự kiến sẽ không trở lại đội hình trong phần còn lại của giải đấu năm nay. Chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư của Ben White được tôn trọng vào thời điểm này”.

Về phía Arsenal, trên Twitter, Pháo thủ thông báo ngắn gọn về sự kiện Ben White chia tay World Cup: "Tất cả chúng tôi đều ở bên bạn, Ben".

Việc mất Ben White không phải tổn thất lớn với ĐT Anh. Bởi lẽ, hậu vệ này chỉ là quân bài dự bị và chưa đá trận nào tại World Cup 2022. Ben White có tên trong danh sách đăng kí ở trận thắng Iran và hoà Mỹ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Brighton không có tên ở trận Anh thắng xứ Wales vì bị ốm.

Hơn nữa, ở vị trí trung vệ Southgate vẫn còn đó những Harry Maguire, John Stones, Conor Coady, Eric Dier và khi cần là có thể trọng dụng hậu vệ cánh Kyle Walker. Như vậy, HLV Southgate chỉ còn 25 cầu thủ tại World Cup 2022 và khả năng lớn là ĐT Anh sẽ không gọi cầu thủ thay thế. Tuyển Anh đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên ở giải đấu năm nay khi lọt vòng 1/8 với vị trí đứng đầu bảng B.

Theo lịch vòng 1/8, Tam sư sẽ chạm trán Senegal – đội đứng thứ hai bảng A diễn ra vào 02h00 ngày 5/12 trên sân Al Bayt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo