x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BELLINGHAM ĐẮT GIÁ HƠN ĐỘI HÌNH CỦA 6 ĐỘI TUYỂN DỰ EURO 2024

16:51 | 12/06/2024


Tiền vệ Jude Bellingham được cho là có giá trị chuyển nhượng cao hơn tổng giá trị đội hình của 6 đội tuyển tham dự EURO 2024, theo một nghiên cứu mới.

Tiền vệ Jude Bellingham được cho là có giá trị chuyển nhượng cao hơn tổng giá trị đội hình của 6 đội tuyển tham dự EURO 2024, theo một nghiên cứu mới. Đội tuyển Anh cũng là đội bóng sở hữu đội hình đắt giá nhất giải đấu năm nay.

Cầu thủ 20 tuổi gia nhập Real Madrid từ Dortmund vào mùa hè năm ngoái với mức phí ban đầu 88,5 triệu bảng. Anh hiện đang là ứng cử viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng sau một mùa giải tuyệt vời ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Bellingham đã ghi được 23 bàn thắng và đóng góp 12 pha kiến tạo cho đội bóng của Carlo Ancelotti trên mọi đấu trường, bao gồm 3 bàn thắng tại Champions League. Phong độ ấn tượng khiến giá trị thị trường của Bellingham tăng vọt. Theo báo cáo từ Safebettingsites, tiền vệ người Anh được định giá 153 triệu bảng.

Dựa trên con số này có thể thấy, Bellingham có giá trị cao hơn tổng giá trị đội hình của 6 đội tuyển gồm Romania (78 triệu bảng), Albania (95), Slovenia (123), Slovakia (133), Georgia (136) và Hungary (140).

ĐT Anh đang sở hữu đội hình đắt giá nhất EURO 2024. Trên thực tế, đội bóng của Gareth Southgate có giá trị gấp 5 lần Serbia, đối thủ của họ ở trận mở màn bảng C. Bellingham là cầu thủ đắt giá nhất của Tam sư, trong khi hậu vệ Kieran Trippier của Newcastle là người có giá trị thấp nhất, chỉ 8,5 triệu bảng.

Kylian Mbappe là ngôi sao đắt giá nhất của Pháp với mức giá 153 triệu bảng, tương đương với đồng đội Bellingham tại Real Madrid. Olivier Giroud là cầu thủ có giá trị thấp nhất của Les Bleus, với chỉ 2,5 triệu bảng.

Rafael Leao là cầu thủ đắt giá nhất của Bồ Đào Nha với mức giá 77 triệu bảng. Sau khi vô địch Premier League mùa giải trước cùng Manchester City, tiền vệ Rodri của Tây Ban Nha được định giá 102 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo