x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẤT NGỜ VỚI SỐ CẦU THỦ M.U LIÊN HỆ 1 TUẦN TRƯỚC KHI TTCN HÈ ĐÓNG CỬA

16:20 | 12/09/2022


Theo The Sun, Man United đã liên hệ tới 15 cầu thủ chỉ 1 tuần trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đóng cửa.

Theo The Sun, Man United đã liên hệ tới 15 cầu thủ chỉ 1 tuần trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đóng cửa.

Sau khi tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford, HLV Erik Ten Hag đã được cấp 230 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Đây là con số cao hơn rất nhiều so với thông báo ban đầu trước đó với chỉ 100 triệu bảng.

Nhờ sự đầu tư và hậu thuẫn mạnh từ BLĐ, Ten Hag đã đón 6 tân binh là Tyrell Malacia (Feyenoord), Lisandro Martinez (Ajax), Christian Eriksen (Brentford), Casemiro (Real Madrid), Antony (Ajax) và Martin Dubravka (Newcastle).

Tuy nhiên, Ten Hag có thể đã có một mùa hè còn bận rộn hơn ở Old Trafford nếu nhìn vào số cái tên được Man United liên hệ. Chính chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ thông tin này.

Cụ thể, theo Romano, có tới 15 cầu thủ được liên hệ gia nhập Man United trong 7 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Câu lạc bộ thành Manchester đã ưu tiên một tiền vệ sau khi không thể mang về Adrien Rabiot và Frenkie de Jong, đồng thời được cho là đã đàm phán với PSG về Leandro Paredes.

Nhưng cuối cùng, Paredes lại gia nhập Juventus theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Phía Juventus thì lại muốn đẩy Weston McKennie đến Old Trafford nhưng bất thành. Chưa hết, Romano tuyên bố Quỷ đỏ cũng cân nhắc việc ký hợp đồng với Moises Caicedo nhưng Brighton kiên quyết cầu thủ 20 tuổi này sẽ không bị bán.

Ngoài ý định nâng cấp hàng tiền vệ, Ten Hag còn muốn bán Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot để tìm một hậu vệ phải mới. Sergino Dest của Barca vào thời điểm đó là phù hợp, hoặc Thomas Meunier của Dortmund. Nhưng không ai cập bến Old Trafford nên câu lạc bộ quyết định sử dụng tiền của họ cho các mục tiêu khác.

Nhờ vậy, Man United cuối cùng chi ra 85 triệu bảng mua Antony từ Ajax. Hay như khi MU cần một cầu thủ chạy cánh, Chelsea cũng có ý mở cửa bán Christian Pulisic nhưng Quỷ đỏ từ chối. Yannick Carrasco (Atletico Madrid) và Hirving Lozano (Napoli) dường như được MU liên hệ nhưng BLĐ cũng quyết định không mua họ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo