x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCELONA NHẮM ARTETA ĐỂ THAY THẾ XAVI

17:06 | 02/11/2022


Theo báo chí Anh, Barcelona đang nhắm tới HLV Mikel Arteta của Arsenal sau khi CLB xứ Catalan phải xuống chơi ở Europa League trong 2 mùa giải liên tiếp

Theo báo chí Anh, Barcelona đang nhắm tới HLV Mikel Arteta của Arsenal sau khi CLB xứ Catalan phải xuống chơi ở Europa League trong 2 mùa giải liên tiếp dưới thời thuyền trưởng Xavi.

Barcelona vừa kết thúc hành trình Champions League 2022/23 bằng "cơn mưa" bàn thắng trước Plzen, tuy vậy đây cũng chỉ là niềm an ủi phần nào. Việc phải xuống chơi tại Europa League năm nay đã là một thất bại đối với 1 CLB được đầu tư tới 158 triệu euro để nâng cấp đội hình trong mùa Hè vừa qua.

Chưa hết, việc bị loại sớm sẽ khiến Barcelona tổn thất ít nhất 20 triệu bảng, cộng với các khoản thưởng sau đó. Dù họ vẫn có thể có được những khoản thưởng ở Europa League nhưng con số này không thể so bì khi vắng mặt ở Champions League.

HLV Xavi là người đầu tiên phải nhận trách nhiệm cho kết quả buồn trên. Theo rất nhiều tin đồn trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ phải ra đi nếu như CLB không có được danh hiệu nào. Chính Xavi từng thừa nhận vào tháng trước rằng: "Với nỗ lực của CLB trên thị trường chuyển nhượng và chất lượng đội hình hiện tại, Barca phải cạnh tranh cho các danh hiệu. Nếu không thể vô địch giải nào, đội bóng sẽ chịu hậu quả và tôi có thể bị sa thải. Tất nhiên, tôi sẽ cống hiến tất cả cho đội bóng".

Tờ Sport mới đây đã tiết lộ rằng Barca có ý định nhắm tới HLV Mikel Arteta của Arsenal để trở thành phương án thay thế Xavi. Theo đó, Blaugrana đã bày tỏ sự ấn tượng với kỷ luật cũng như phong cách chơi bóng của Pháo Thủ dưới thời chiến lược gia 40 tuổi. Cho tới lúc này, Arsenal của Arteta vẫn đang dẫn đầu trên BXH Ngoai hạng Anh 2022/23.

Do đó, Arsenal chắc chắn không dễ nhả người cho Barcelona. Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barca còn nhắm tới 2 trường hợp khác là HLV Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel trong trường hợp phải thay Xavi trong thời gian tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo