x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO PHÁP TIẾT LỘ MBAPPE CÓ THỂ RỜI PSG SỚM HƠN DỰ KIẾN

12:48 | 13/09/2022


Truyền thông Pháp cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe có quyền quyết định việc ở lại hay rời PSG vào hè 2024.

Truyền thông Pháp cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe có quyền quyết định việc ở lại hay rời PSG vào hè 2024.

L'Equipe tiết lộ hợp đồng của Mbappe với PSG không có thời hạn đến tháng 6/2025 như báo chí đồn đoán. Thực tế, bản hợp đồng giữa đôi bên chỉ kéo dài đến tháng 6/2024. Mbappe có thêm tùy chọn gia hạn một năm với PSG, tức đến tháng 6/2025. Mọi quyết định gia hạn phụ thuộc vào phía tiền đạo người Pháp chứ không phải PSG.

Nguồn tin nói trên cho biết PSG có thể đối diện với nguy cơ mất Mbappe ở mùa hè 2023 khi Real Madrid vẫn sẵn lòng chi tiền để sở hữu tiền đạo người Pháp. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi Mbappe trong nhiều năm qua nhưng nhận phải cái lắc đầu của PSG.

Tuần trước, Mbappe cũng để ngỏ khả năng gia nhập Real khi trả lời phỏng vấn New York Times. "Bạn sẽ không biết chuyện gì xảy ra. Tôi chưa từng ở đó (Real), nhưng tôi cảm giác nó cứ như là nhà mình, hoặc thứ gì đó tương tự vậy", Mbappe nói.

Mbappe được cho có thể rời PSG trong mùa hè 2023.
Mbappe được cho có thể rời PSG trong mùa hè 2023.

Cũng theo New York Times, Mbappe bỏ túi 251 triệu euro trong 3 năm hợp đồng với PSG, kéo dài đến tháng 6/2025. Mỗi mùa giải, Mbappe kiếm được 83 triệu euro. Con số nói trên chưa bao gồm 125 triệu euro tiền lót tay. New York Times đánh giá "đây là số tiền lót tay cao nhất mà một vận động viên thể thao được trả trong lịch sử".

Mbappe có khởi đầu tốt tại Ligue 1 mùa giải 2022/23 với 7 bàn sau 6 trận đấu. Ở đấu trường Champions League, chân sút người Pháp cũng có thêm 2 pha lập công vào lưới Juventus ở lượt trận diễn ra hôm 7/9.

Ngày 10/9, đoạn video do Marca công bố ghi lại cảnh Mbappe mắng đồng đội Achraf Hakimi trong đường hầm phòng thay đồ khiến tiền đạo người Pháp nhận phải chỉ trích từ dư luận. Khi trò chuyện với Hakimi, ngôi sao người Pháp liên tục chất vấn đồng đội rằng: "Có xem lại pha quay chậm không? Phải chuyền bóng cho tôi". Cả hai có mối quan hệ thân thiết từ khi Hakimi gia nhập PSG vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, điều đó không giúp anh tránh khỏi cơn thịnh nộ của Mbappe.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo