x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AUBAMEYANG LÀ CƠN ÁC MỘNG CỦA REAL MADRID

15:23 | 21/03/2022


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thực sự là nỗi ác mộng của Real khi đã ghi 7 bàn vào lưới Los Blancos, trong đó có 5 ở Madrid.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thực sự là nỗi ác mộng của Real khi đã ghi 7 bàn vào lưới Los Blancos, trong đó có 5 ở Madrid.

Aubameyang đã lập cú đúp giúp Barca nghiền nát Real 4-0 tại Bernabeu ở vòng 29 La Liga rạng sáng nay (21/3). Như vậy cho tới nay, cựu ngôi sao Arsenal đã có cả thảy 7 bàn vào lưới Los Blancos, 5 trong số đó đến tại Madrid.

Các pha lập công trước đây của Aubameyang vào lưới Real đến ở Champions League, thời anh còn khoác áo Dortmund. Dù không thể ghi bàn trong 2 trận đầu tiên gặp Real ở mùa 2014/15, Aubameyang đã gieo sầu cho đại diện La Liga 4 trận kể từ đó, trước cuộc so tài diễn ra mới đây.

Ở 2 lần gần nhất làm khách trước Real tại Madrid, Aubameyang đều ghi cú đúp. Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Gabon chạm trán Real ở La Liga, nhưng anh đã ngay lập tức cho thấy cái duyên với mành lưới đối thủ. 

Aubameyang gia nhập Barca theo dạng tự do hồi tháng Giêng 2022. Tại môi trường mới, anh như cá gặp nước khi đã ghi 9 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những gì chân  sút 32 tuổi trình diễn khác hẳn với giai đoạn cuối anh chơi cho Arsenal.

Việc Aubameyang tỏa sáng rực rỡ đã giúp Barca chấm dứt mạch 5 thất bại liên tiếp trước Real Madrid trên mọi đấu trường. Ngay đến HLV Xavi cũng không ngờ được rằng Barca lại có thể hạ đại kình địch dễ đến vậy ngay tại Bernabeu.

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được những kết quả này. Nhưng chúng tôi không kỳ vọng đội bóng có thể chơi trên cơ như vậy tại sân nhà của họ. Chúng tôi kỳ vọng vào một trận đấu cởi mở hơn. Tôi rất hạnh phúc với kết quả này", HLV Xavi thổ lộ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo