x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AUBAMEYANG CÓ THỂ GIA NHẬP PSG CHỈ SAU 4 TUẦN KHOÁC ÁO CHELSEA

16:18 | 08/10/2022


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đang đàm phán để gia nhập PSG, chỉ 4 tuần sau khi ký hợp đồng với Chelsea.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đang đàm phán để gia nhập PSG, chỉ 4 tuần sau khi ký hợp đồng với Chelsea.

Ngôi sao 33 tuổi đã chuyển từ Barcelona sang The Blues trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng vào tháng trước. Nhưng theo Foot Mercato, Chelsea đã thảo luận với PSG về khả năng bán anh vào mùa Hè.

The Blues không muốn giữ Aubameyang ở lại mùa này, mặc dù tiền đạo người Gabon đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất. Chủ sở hữu mới Todd Boehly đã nhắm đến những cầu thủ trẻ hơn trong mùa Hè tới.

Và mặc dù Auba đã ký hợp đồng 2 năm, với tùy chọn có thể gia hạn thêm một năm nữa, The Blues có thể để anh ra đi vào cuối mùa 2022/23.

Cựu đội trưởng của Arsenal đã gia nhập Barcelona vào tháng 1/2022, trước khi được chuyển đến Chelsea chỉ 6 tháng sau đó. Nhưng The Blues bây giờ có thể đưa ra quyết định tàn nhẫn nữa đối với anh.

Đối với Aubameyang, một tái hợp với HLV Christophe Galtier của PSG có vẻ rất đáng kỳ vọng. Galtier đã huấn luyện Aubameyang trong thời gian 2 năm của anh tại câu lạc bộ Saint-Etienne.

Aubameyang đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu tại Saint-Etienne và điều này giúp anh chuyển đến Borussia Dortmund vào năm 2013.

Tiền đạo này đã ghi 2 bàn trong 4 trận kể từ khi gia nhập Chelsea. Sau khi không thể ghi bàn trong 2 trận đầu, Aubameyang đã cho thấy những dấu hiệu anh đang dần tìm lại sự ổn định bằng cách "nổ súng" trong 2 trận đấu gần đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo