x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL CÓ SẴN PHƯƠNG ÁN THAY THẾ GABRIEL JESUS

16:22 | 07/12/2022


Arsenal đã đón nhận tin dữ khi tiền đạo Gabriel Jesus cần phải phẫu thuật đầu gối, nhưng họ đã có sự thay thế xứng đáng ngay trong câu lạc bộ.

Arsenal đã đón nhận tin dữ khi tiền đạo Gabriel Jesus cần phải phẫu thuật đầu gối, nhưng họ đã có sự thay thế xứng đáng ngay trong câu lạc bộ.

Jesus dính chấn thương dây chằng trong thất bại 0-1 của Brazil trước Cameroon ở lượt cuối bảng G World Cup 2022. Chấn thương này khiến chân sút 25 tuổi không thể tiếp tục hành trình với Selecao trên đất Qatar và phải trở về Anh để đánh giá tình hình.

Theo thông tin mới nhất, Jesus sẽ phải lên bàn mổ để chữa trị chấn thương với thời gian phục hồi tùy thuộc hoàn toàn vào bản thân chân sút này. Nhiều khả năng Jesus sẽ phải nghỉ vài tháng, đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ mất đi một trụ cột cực kỳ quan trọng trong phần còn lại của mùa giải 2022/23 - nơi họ đang quyết tâm bảo vệ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League.

Câu hỏi về việc ai sẽ là người thay thế Jesus khi Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tháng này đang là vấn đề đau đầu với HLV Mikel Arteta và các cộng sự. Tuy nhiên, Eddie Nketiah có thể sẽ đảm nhận vai trò trung tâm cho đội chủ sân Emirates khi Jesus vắng mặt, khi cầu thủ 23 tuổi được coi là lựa chọn thứ hai của Arsenal cho vị trí tiền đạo trong mùa giải này.

Điều khiến NHM lo lắng là việc Nketiah vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, mặc dù đã ghi 2 bàn ở Europa League và có một số màn trình diễn ấn tượng.

Ngoài ra, một cái tên tương đối bất ngờ mà chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể lựa chọn thay Jesus là bố trí tiền vệ Smith Rowe cho vai trò tiền đạo cắm. Trong sự nghiệp của mình, Smith Rowe thường thi đấu lệch trái hoặc ngay phía sau trung phong cắm, nhưng như lời tuyên bố của Arteta hồi tháng 2 vừa qua, Smith Rowe có thể chơi ở vị trí số 9 "rất, rất tốt".

Arsenal lúc này đang dựng trại huấn luyện tại UAE và chuẩn bị trở lại châu Âu để tham dự các trận giao hữu với Lyon, AC Milan và Juventus. Smith Rowe gần đây đã trở lại tập luyện và rất có thể sẽ được HLV Arteta thử nghiệm trong vai trò mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo