x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARGENTINA CHỐT DANH SÁCH DỰ OLYMPIC PARIS 2024

17:14 | 04/06/2024


Argentina vừa công bố danh sách 23 cầu thủ dự Olympic Paris 2024. Theo đó, có hai ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh vắng mặt.

Argentina vừa công bố danh sách 23 cầu thủ dự Olympic Paris 2024. Theo đó, có hai ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh vắng mặt.

Bộ môn bóng đá tại Olympic Paris 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24/7 đến 10/8, với 16 đội nam và 12 đội nữ. Chỉ có 5 quốc gia gồm Pháp, Nhật Bản, New Zealand, Tây Ban Nha và Mỹ tham dự cả hai nội dung, bóng đá nam và bóng đá nữ.

Đối với giải đấu dành cho nam, đội hình các cầu thủ được triệu tập từ 23 tuổi trở xuống, trong đó có thể chọn 3 cầu thủ quá tuổi quy định. Chủ nhà Pháp đã công bố danh sách dự Olympic vào ngày 3/6. Qua đó, HLV trưởng Thierry Henry đã triệu tập sơ bộ 25 người trong đó có Alexandre Lacazette của Lyon và ngôi sao của Crystal Palace, Jean-Philippe Mateta thuộc diện “quá tuổi”.

Giờ đây, Argentina và HLV Javier Mascherano cũng vừa công bố danh sách gồm 23 người. Tuy nhiên, đáng chú ý là Mascherano vẫn chưa công bố tên các cầu thủ quá tuổi của Argentina. Ngoài ra, việc tiền vệ Enzo Fernandez của Chelsea và tiền đạo Alejandro Garnacho của MU đều không được triệu tập, mặc dù cả hai đều dưới 23 tuổi, cũng thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Mascherano không mang Messi tới Olympic 2024 như tin đồn
Mascherano không mang Messi tới Olympic 2024 như tin đồn

Được biết, Enzo Fernandez dự kiến ​​chỉ tham dự Copa America 2024, sau đó anh sẽ trở lại Chelsea. Trong khi đó, có nhiều tin đồn rằng chính MU đã không chịu nhả Garnacho cho Olympic Paris 2024. Tuy nhiên, theo tờ Manchester Evening News thì đây không phải vấn đề từ MU mà do quyết định chung của các bên có liên quan. Không rõ liệu cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này sắp tới có được bổ sung hay không.

Ngoài ra, nhiều khả năng Nicolas Otamendi, Julian Alvarez và Emiliano Martinez chính là 3 cầu thủ quá tuổi được tăng cường cho Olympic Argentina tại Thế vận hội mùa hè 2024. Lão tướng Lionel Messi cũng không góp mặt.

Danh sách triệu tập của ĐT Argentina:

Thủ môn: Leandro Brey (Boca Juniors), Fabricio Iacovich (Estudiantes), Rocco Rios Novo (Lanus).

Hậu vệ: Marco Di Cesare (Argentinos Juniors), Valentín Barco (Brighton), Joaquin García (Véelez Sarsfield), Nicolas Valentini (Boca Juniors), Aarón Quiros (Banfield), Gonzalo Lujan (San Lorenzo), Lucas Esquivel (Athletico Paranaense).

Tiền vệ: Federico Redondo (Inter Miami), Cristian Medina (Boca Juniors), Thiago Almada (Atlanta United), Claudio Echeverri (River Plate), Juan Sforza (Vasco da Gama), Juan Nardoni (Racing), Ezequiel Fernandez (Boca Juniors).

Tiền đạo: Pablo Solari (River Plate), Luciano Gondou (Argentinos Juniors), Abiel Osorio (Velez Sarsfield), Francisco Gonzalez (Newell's Old Boys),  Santiago Castro (Velez Sarsfield).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo