x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĂN VẠ LỘ LIỄU, SAO BỒ ĐÀO NHA BỊ TREO GIÒ HẾT VÒNG BẢNG

22:00 | 23/06/2024


Rafael Leao là một trong những tiền đạo quan trọng của Bồ Đào Nha nhưng khởi đầu của anh tại EURO 2024 lại không mấy ấn tượng.

Rafael Leao là một trong những tiền đạo quan trọng của Bồ Đào Nha nhưng khởi đầu của anh tại EURO 2024 lại không mấy ấn tượng. Bây giờ, Leao sẽ không thể ra sân ở lượt cuối vòng bảng.

Ở lượt trận thứ 2 bảng F - EURO 2024, ĐT Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Kết quả này giúp Bồ Đào Nha chính thức lọt vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng sớm trước 1 vòng đấu.

Nhưng ở trận cuối với Georgia, HLV Roberto Martinez chắc chắn phải có những điều chỉnh nhân sự, chẳng hạn như vụ Rafael Leao.

Ngôi sao thuộc biên chế Milan đá chính ở 2 trận đầu của Bồ Đào Nha tại VCK EURO 2024 nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Lý do anh được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha là phong độ tốt tại Milan ở mùa giải vừa qua. Leao đã ghi 15 bàn thắng và thực hiện 14 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho AC Milan.

Đáng tiếc là ở kỳ EURO này, Leao chưa đáp ứng được kỳ vọng. Tiền đạo 25 tuổi còn phải nhận thẻ vàng ở cuối hiệp 1 trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha sau pha ăn vạ lộ liễu.

Đáng chú ý, trước đó, ở trận thắng CH Séc, Leao cũng bị phạt thẻ vàng vì lỗi tương tự. Phải nhận 2 thẻ vàng sau 2 trận, Rafeal Leao sẽ bị treo giò ở trận đấu cuối cùng vòng bảng với Georgia. 

Mặc dù thiếu vắng Rafael Leao nhưng đây cũng không phải vấn đề quá lớn với HLV Roberto Martinez khi trận đấu với Georgia chỉ còn mang tính thủ tục. Bên cạnh đó, trong tay ông vẫn còn những ngôi sao khác như Diogo Jota, Joao Felix hay Pedro Neto.

Hiện tại, Martinez cũng đang theo dõi tình hình của cậu học trò Goncalo Ramos. Sau khi trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc, Ramos đã vào sân ăn mừng cùng đồng đội.

Trong lúc di chuyển trên sân, chân sút của PSG bất ngờ bị đốn ngã. Cụ thể, một nhân viên an ninh trên sân Signal Iduna Park chạy nhanh như bay rồi trượt chân lao thẳng vào người Ramos.

Theo SunSport, người này vô tình đốn ngã Ramos khi vội vàng chạy đến trợ giúp các đồng nghiệp khống chế một kẻ đột nhập lao vào sân tiếp cận Ronaldo.

Bị "tai nạn" bất ngờ, Goncalo Ramos đổ gục xuống sân trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội. Chân sút 23 tuổi sau đó vẫn đứng dậy rồi tập tễnh bước đi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo