x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALABA LÊN TIẾNG XÁC NHẬN SẼ CHIA TAY BAYERN MUNICH

10:18 | 17/02/2021


Hậu vệ David Alaba mới đây đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc anh sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này sau 13 năm gắn bó.

Hậu vệ David Alaba mới đây đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc anh sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này sau 13 năm gắn bó. Tuy nhiên, cầu thủ người Áo không tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ rời Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với nhà ĐKVĐ Bundesliga hết hạn vào tháng 6/2021.

Rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã được liên hệ với việc ký hợp đồng với Alaba như Real Madrid, Chelsea hay Liverpool. Tuy nhiên, tuyển thủ Áo vẫn chưa lên tiếng về bến đỗ tiếp theo của mình.

Phát biểu trong cuộc họp báo đột xuất, Alaba cho biết: "Cá nhân tôi đã đưa ra quyết định sẽ thử một điều gì đó mới mẻ sau mùa giải này. Việc rời Bayern không phải là một quyết định dễ dàng. Tôi đã ở đây 13 năm và CLB có ý nghĩa rất quan trọng. Tôi vẫn chưa quyết định mình sẽ đi đâu".

Alaba gia nhập lò đào tạo của Hùm xám từ năm 2008 khi mới 16 tuổi. Anh đã giành được 24 danh hiệu kể từ khi khoác áo đội một Bayern vào năm 2010, bao gồm 9 chức vô địch Bundesliga, 6 Cúp QG Đức, 3 Siêu Cúp Đức, 2 Champions League, 2 Siêu Cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup.

Hậu vệ người Áo đã ghi được 33 bàn thắng sau 415 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern. Alaba cũng đã có được 14 bàn sau 76 lần khoác áo ĐTQG Áo.

Hiện Real đang là điểm đến tiềm năng nhất đối với Alaba. Los Blancos nhiều khả năng sẽ chia tay trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sau khi anh hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Bayern cũng đã chuẩn bị sẵn cho việc thay thế Alaba khi mới đây họ thông báo đã chiêu mộ thành công Dayot Upamecano từ RB Leipzig với giá 42,5 triệu euro, tương đương 37 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo