Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

YOUTUBER SỐ 1 THẾ GIỚI DỌA LIÊN MINH MESSI ĐỂ 'ĐÁNH HỘI ĐỒNG' RONALDO

17:29 | 07/10/2024


Nguy to cho Cristiano Ronaldo khi Youtuber số 1 thế giới đang dọa sẽ liên minh với đại kình địch Lionel Messi để "đánh hội đồng" ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nguy to cho Cristiano Ronaldo khi Youtuber số 1 thế giới đang dọa sẽ liên minh với đại kình địch Lionel Messi để "đánh hội đồng" ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Jimmy Donaldson, người được biết đến với biệt danh “MrBeast” và là chủ sở hữu kênh YouTube lớn nhất thế giới, tỏ ra lo ngại trước sự cạnh tranh từ Cristiano Ronaldo trên nền tảng này. Sau 11 năm hoạt động, kênh của MrBeast hiện có 318 triệu người subscribe, và gần đây đã vượt qua T-Series của Ấn Độ để trở thành kênh có nhiều người subscribe nhất trên nền tảng phát video trực tuyến.

Mới đây, với việc Cristiano Ronaldo, tiền đạo hiện khoác áo CLB Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia lọt vào Top 40 với 63,9 triệu người subscribe chỉ sau hơn 2 tháng, MrBeast tiết lộ rằng anh cảm thấy bị đe dọa và nếu có ai vượt qua được anh thì đó chỉ có thể là Cristiano Ronaldo.

“Tôi đã dành 11 năm để cố gắng phá kỷ lục thế giới về số lượt subscribe nhiều nhất trong 1 tháng. Nhưng 2 tháng sau khi tôi đạt được điều đó thì Ronaldo xuất hiện và đánh bại kỷ lục của tôi chỉ sau 1 tháng. Nếu có ai có thể vượt qua tôi thì đó chính là Ronaldo”, MrBeast nói trong một podcast với một YouTuber nổi tiếng khác, Logan Paul.

Tuy nhiên, MrBeast nhấn mạnh rằng, anh sẽ không chịu thua cuộc một cách dễ dàng trước Ronaldo, người mới đây cán mốc 1 tỷ lượt người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Và để chống lại tầm ảnh hưởng ngày càng mở rộng của CR7 trên Youtube, MrBeast đang tính đến việc hợp tác với đối thủ lớn nhất của tuyển thủ Bồ Đào Nha là Lionel Messi.

“Tôi sẽ không bỏ cuộc, nếu không muốn nói là sẽ chiến đấu đến cùng. Ý của tôi là tôi sẽ hợp tác với Messi để cùng làm điều đó”, “MrBeast” nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus