Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

WALKER 'KHÓ XỬ VÀ ĐAU KHỔ' VÌ NGOẠI TÌNH

21:59 | 05/10/2024


Vợ của Kyle Walker, Annie Kilner, sẵn sàng cho cầu thủ Man City cơ hội để hàn gắn hạnh phúc gia đình nhưng cô đưa ra những điều kiện ngặt nghèo.

Vợ của Kyle Walker, Annie Kilner, sẵn sàng cho cầu thủ Man City cơ hội để hàn gắn hạnh phúc gia đình nhưng cô đưa ra những điều kiện ngặt nghèo.

Truyền thông Anh đưa tin Annie ra điều kiện cho Walker nếu muốn tái hợp. Cô yêu cầu hậu vệ Man City phải chia tài sản cho mình, với số tiền lên tới hơn 30 triệu bảng. Mail cho biết Annie tin rằng đòi hỏi này hợp lý, bởi cô xứng đáng với khoản tài sản trên, đồng thời phải tạo điều kiện tốt nhất cho 4 người con của cả hai.

Ngoài ra, Annie cũng yêu cầu được đứng tên các tài sản giá trị khác như xe cộ và một số bất động sản. Thêm vào đó, hậu vệ tuyển Anh phải thường xuyên cung cấp lịch tập luyện của mình với vợ, không được tụ tập bên ngoài với bạn bè quá hai lần trong một tháng.

Walker cũng bị cấm nói chuyện riêng với nhân tình cũ Lauryn Goodman và gặp 2 con ngoài giá thú. Theo những nguồn tin thân thiết với Walker, yêu cầu từ Annie khiến hậu vệ này rất "khó xử và đau khổ".

Annie ly thân với Walker sau khi ngôi sao bóng đá này phản bội cô nhiều lần. Trước đó, có tin Walker muốn vợ hàn gắn cuộc hôn nhân và dọn về ở chung nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các con. Song, Annie không đồng ý.

Annie Kilner là vợ lâu năm của Walker. Hai người gắn bó với nhau 15 năm trước khi kết hôn năm 2021 và có chung 4 người con: Riaan, Roman, Rezon và Reign. Cặp đôi từng chia tay năm 2019.

Trong thời gian này, hậu vệ tuyển Anh qua lại với Lauryn và có con chung Kairo. Sau khi được vợ tha thứ, khoảng 2 năm nay, Walker vẫn qua lại với tình cũ, dẫn tới có thêm con chung thứ hai, chào đời hồi tháng 7/2023. Khi Walker được xác nhận là cha đứa con thứ hai của Lauryn, Annie đuổi anh ra khỏi nhà ở Manchester.

Tại Euro 2024, Lauryn khiến truyền thông Anh xôn xao khi đưa con chung của cô và Walker sang Đức xem "Tam Sư" thi đấu, chạm mặt Annie. Khi thấy Lauryn xuất hiện cùng nhiều WAGs của tuyển Anh, Annie ngay lập tức muốn đến nói chuyện phải trái. Bạn bè và các vệ sĩ phải đến ngăn cản vợ Walker.

Theo: Zing news