Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

TRỌNG TÀI BẮT TRẬN VIỆT NAM VS IRAQ LÀ AI, NGƯỜI NƯỚC NÀO?

11:26 | 10/06/2024


Liên đoàn bóng đá châu Á vừa chỉ định các trọng tài UAE bắt trận Việt Nam vs Iraq vào lúc 01h30 ngày 12/6 tại vòng loại World Cup 2026. Người bắt chính là ông Omar Mohamed Al-Ali.

Liên đoàn bóng đá châu Á vừa chỉ định các trọng tài UAE bắt trận Việt Nam vs Iraq vào lúc 01h30 ngày 12/6 tại vòng loại World Cup 2026. Người bắt chính là ông Omar Mohamed Al-Ali.

Omar Mohamed Al-Ali là trọng tài uy tín hàng đầu UAE. Dù tuổi đời còn rất trẻ (36 tuổi, hơn thủ môn Jalal Hassan của tuyển Iraq vẻn vẹn 3 tuổi), nhưng ông Mohamed Al-Ali đã là một trọng tài dày dạn kinh nghiệm của châu Á, thường xuyên cầm còi các trận đấu then chốt.

Chính ông Mohamed Al-Ali đã điều hành chung kết AFC Cup 2023/24 giữa Al Ahed và Central Coast Mariners. Mohamed Al-Ali cũng được tin tưởng bắt chính trong trận Trung Quốc vs Singapore tại bảng C vòng loại World Cup 2026. Trận này, ông rút ra 1 thẻ đỏ cho ĐT Trung Quốc.

Tại giải quốc nội, trọng tài Mohamed Al-Ali nổi tiếng nghiêm khắc. Đặc biệt, ở trận Shabab Al-Ahli vs Al Wash, ông đã rút ra tới 11 tấm thẻ, gồm 1 thẻ đỏ và 10 thẻ vàng.

Ở mùa giải vừa qua, trung bình 1 trận ông Mohamed Al-Ali rút ra tới 4 thẻ vàng. Tỷ lệ dùng thẻ đỏ của ông cũng ở mức cao, 0,3 thẻ/trận.

Sự xuất hiện của ông Mohamed Al-Ali luôn khiến những cầu thủ có lối chơi bạo lực phải e dè. Đặc biệt, vị trọng tài này cũng rất có duyên với những tình huống penalty. Trung bình cứ 2 trận thì ông Mohamed Al-Ali lại thổi 1 quả penalty.

Những thống kê trên gợi mở về khả năng có thẻ đỏ và penalty ở trận Iraq vs Việt Nam vào rạng sáng 12/6. Hỗ trợ cho trọng tài Mohamed Al-Ali là các trợ lý Ahmed Al Hammadi (trợ lý thứ nhất), Jassim Abdullah (trợ lý thứ hai) và Mohammed Saleh (trọng tài thứ tư).