Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

TOTTI THỪA NHẬN ĐANG CÂN NHẮC KHẢ NĂNG TRỞ LẠI THI ĐẤU

15:56 | 22/10/2024


Huyền thoại Francesco Totti tiết lộ rằng anh đang xem xét khả năng trở lại sân cỏ sau khi nhận nhiều lời mời từ các đội bóng tại Serie A.

Huyền thoại Francesco Totti tiết lộ rằng anh đang xem xét khả năng trở lại sân cỏ sau khi nhận nhiều lời mời từ các đội bóng tại Serie A.

“Một số đội bóng ở Serie A đã gọi cho tôi. Và tôi thừa nhận những đề nghị này khiến tôi suy nghĩ về điều điên rồ (tái xuất sân cỏ). Quyết định đó sẽ rất khó khăn. Nhưng trong cuộc sống, bạn không bao giờ từ chối (cơ hội nào - PV)", Totti chia sẻ trong một sự kiện hôm 21/10.

"Có những cầu thủ đã trở lại sau nhiều năm giải nghệ. Điều này cũng phụ thuộc vào nơi bạn thi đấu. Nếu trở lại Serie A, tôi sẽ cần tập luyện rất chăm chỉ", huyền thoại AS Roma cho biết thêm.

Totti treo giày vào năm 2017 ở tuổi 41. Thời điểm đó, mối quan hệ xấu giữa huyền thoại bóng đá Italy và ông chủ người Mỹ James Pallotta khiến Totti phải chia tay Roma.

Đây được cho là đòn trừng phạt của giới lãnh đạo Roma, khi Totti chỉ trích sự kiểm soát thái quá của giới chủ Mỹ khiến thành tích của CLB đi xuống. Tuy nhiên, trong buổi họp báo chia tay Roma, Totti khẳng định chỉ trở lại nếu đội bóng đổi chủ.

Trong sự nghiệp của mình, Totti ra sân 619 trận (47.098 phút) tại Serie A, ghi 250 bàn thắng và giành 1 danh hiệu Scudetto vào năm 2001. Truyền thông Italy nhận định Totti vẫn rất đam mê bóng đá. Trong những năm qua, huyền thoại này thường xuyên tham gia các giải đấu không chuyên.

“Tôi có thể tái xuất trong 2 hoặc 3 tháng nữa. Nếu có phải làm điều điên rồ đó, tôi sẽ làm ở Italy chứ không phải ở nước ngoài. Nếu Inter Milan liên hệ, tôi sẽ hỗ trợ họ trong phòng thay đồ", Totti thổ lộ.

Theo: Zing news