Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

TIỀN VỆ ATLETICO MADRID GÂY PHẪN NỘ

15:17 | 07/10/2024


Sai lầm của Rodrigo De Paul khiến Atletico Madrid đánh rơi chiến thắng trước Real Sociedad tại Anoeta.

Sai lầm của Rodrigo De Paul khiến Atletico Madrid đánh rơi chiến thắng trước Real Sociedad tại Anoeta.

Trên sân Reale Arena của Real Sociedad thuộc vòng 9 La Liga rạng sáng 7/10 (giờ Hà Nội), Atletico Madrid khởi đầu như mơ với bàn thắng sớm của Julian Alvarez. Thế nhưng, Real Sociedad dần lấy lại thế trận và tìm được bàn gỡ hòa ở phút 84 của Luka Sučić, ấn định kết quả 1-1. Trong pha bóng đó, De Paul mắc lỗi khi chuyền bóng hỏng cho Mikel Oyarzabal, người sau đó kiến tạo cho Luka Sučić để ghi bàn.

Điều đáng nói, De Paul phạm sai lầm ở một pha bóng khá đơn giản. Khi Atletico vừa cướp lại được bóng và tổ chức phản công. Ngôi sao người Argentina nhận bóng ở cánh phải trong tư thế thoải mái, nhưng lại quyết định chuyền về, trao cơ hội cho Oyarzabal bên phía Sociedad.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, nhiều CĐV Atletico đã bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích gay gắt dành cho De Paul sau sai lầm này. "Đó là một sai lầm khó tha thứ với một tiền vệ", một người hâm mộ Atletico nhận xét.

Trước sự áp đảo về cả kỹ thuật và thể lực của hàng tiền vệ Sociedad, De Paul cũng tỏ ra lép vế và không thể hiện được vai trò của một tiền vệ trụ vững chắc

Cựu tuyển thủ Chile, Patricio Mardones, chỉ trích Rodrigo De Paul. Ông cho rằng tiền vệ người Argentina được nhiều người đánh giá cao chủ yếu nhờ mối quan hệ thân thiết với Messi.

"Rodrigo De Paul là một cầu thủ hạn chế, cậu ấy nổi bật nhờ sự chăm chỉ. Rất may De Paul có những đồng đội rất giỏi ở tuyển Argentina và CLB, những người bù đắp cho sự hạn chế đó", Mardones nhận xét.

Theo: Zing news