Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

THIAGO QUYẾT ĐỊNH GIẢI NGHỆ

16:21 | 08/07/2024


Đội ngũ của Thiago Alcantara xác nhận với The Athletic rằng tiền vệ này quyết định dừng sự nghiệp chơi bóng ở tuổi 33.

Đội ngũ của Thiago Alcantara xác nhận với The Athletic rằng tiền vệ này quyết định dừng sự nghiệp chơi bóng ở tuổi 33.

Tiền vệ sinh năm 1991 hết hợp đồng với Liverpool sau mùa giải 2023/24. Trái với nhiều đồn đoán về khả năng sang Saudi Arabia hoặc Mỹ, Thiago cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để giải nghệ.

Theo The Guardian, niềm đam mê và tình yêu dành cho bóng đá của Thiago vẫn sẽ tiếp tục nhưng trên một cương vị mới. Anh sẵn sàng cho chương mới với bóng đá sau vài tháng lên kế hoạch cho tương lai.

Thiago bắt đầu sự nghiệp tại Barcelona và giành được 10 danh hiệu lớn nhỏ với CLB chủ sân Camp Nou. ​Sau đó, anh ​trải qua 7 năm ở Bayern Munich và cũng có 46 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Bayern vào mùa hè 2020, Thiago chỉ ra sân 98 lần cho "The Kop" trên mọi đấu trường. Ở thời điểm mới đến Anfield, Thiago rất được kỳ vọng. Song, các chấn thương khiến tiền vệ gốc Brazil không thể hiện được nhiều.

Sau sự rời đi của HLV Jurgen Klopp, việc ban lãnh đạo Liverpool không gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha là lựa chọn hợp lý.

Ở tuổi 33, Thiago không còn giữ được đỉnh cao phong độ trong hai mùa gần nhất. Việc thường xuyên dính chấn thương có thể là nguyên nhân khiến Thiago quyết định dừng sự nghiệp chơi bóng.

Tổng cộng, Thiago có 534 trận thi đấu chuyên nghiệp cấp CLB và ĐTQG, ghi 50 bàn và giành 27 danh hiệu khác nhau.

Theo: Zing news