Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

SIR ALEX LÊN TIẾNG CA NGỢI CẬU HỌC TRÒ CŨ OLE SOLSKJAER

15:35 | 14/05/2021


Cựu huấn luyện viên Sir Alex Ferguson lên tiếng ca ngợi học trò cũ Ole Gunnar Solskjaer vì đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của Man United và thu được những thành quả đáng khích lệ.

Cựu huấn luyện viên Sir Alex Ferguson lên tiếng ca ngợi học trò cũ Ole Gunnar Solskjaer vì đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của Man United và thu được những thành quả đáng khích lệ.

Sir Alex là huyền thoại của bóng đá thế giới nói chung và CLB Man United nói riêng. Cựu thuyền trưởng người Scotland từng dẫn dắt Solskjaer khi cầu thủ này thi đấu tại sân Old Trafford và đã rất ấn tượng với những gì học trò ghi chú để tích lũy kinh nghiệm cho tương lai.

"Khi còn là cầu thủ, cậu ấy đã có ý chí muốn trở thành một nhà quản lý và ở một câu lạc bộ như Man United, đó là một môi trường tuyệt vời", Sir Alex nói về Solskjaer, người đã thay thế Jose Mourinho vào năm 2018.

"Nếu bạn không đạt được kết quả, sẽ có những câu hỏi được đặt ra. Nhưng cậu ấy rõ ràng đang nhận được kết quả tốt, cậu ấy thực sự đã làm rất tốt. Điều thực sự quan trọng đối với CLB này là giới thiệu những người trẻ và cậu ấy cũng làm rất tốt ở khía cạnh này. Các chàng trai trẻ, nếu họ đủ giỏi, hãy đặt niềm tin vào họ. Đây chưa bao giờ là vấn đề với CLB như Man United", Sir Alex nói thêm.

Sir Alex hài lòng với những gì Solskjaer đang làm

Man United đã không giành được chức vô địch nào kể từ lần lên ngôi ở mùa giải cuối cùng triều đại Sir Alex Ferguson vào năm 2013. Dưới thời Solskjaer, Man United lúc này đang đứng thứ 2 tại Premier League, sau nhà vô địch Man City và đã lọt vào trận chung kết Europa League.

Trong khi Sir Alex lên tiếng ca ngợi những gì Solskjaer đang làm tại Man United thì một đồng đội cũ của chiến lược gia người Na Uy là Roy Keane lại chỉ trích thậm tệ dàn cầu thủ sau thất bại trước Liverpool đêm qua, đặc biệt là những cầu thủ ở hàng tiền vệ: "McTominay và Fred chơi tệ. Nếu họ tiếp tục đá chính trong những trận đấu của Man United, họ sẽ không thể giành những danh hiệu lớn".

"Đội bóng đang ở trong thế cần bàn thắng, Solskjaer lại đưa Matic vào sân chứ không phải Van de Beek, tôi thực sự không hiểu ông ý đang nghĩ gì. Tất nhiên, tất cả đều thấy rằng hàng thủ là tuyến chơi tệ nhất của Man United ở trận đấu này, họ đã tạo cơ hội cho Liverpool có thể ghi 6 đến 7 bàn.

Nhiều người đã ca ngợi MU trong nhiều tháng qua, song với đội hình này rất khó để họ cạnh tranh với Man City ở Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ rằng Man City đang vượt xa đội hình hiện tại của MU, điều đó thật đáng sợ. Họ cần được bổ sung ít nhất 3-4 cầu thủ lớn nếu như muốn giành những danh hiệu", cựu đội trưởng của Man United nói thêm.

Theo: Bongdaplus